ละคร-Series

“แม่เบี้ย” ปังกระหึ่มโซเชียล เรตติ้งสุดพีค “นาว” ยิ้มรับแฟนละครอินแรงพาทัวร์ลง

1 Mins read

กระแสโหมแรงกระหน่ำไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง แม่เบี้ย ทางช่อง 7HD ที่สัปดาห์ล่าสุดสุดร้อนแรง เนื้อเรื่องแซ่บเรียกลูกทัวร์ให้แห่คอมเมนต์ถึงละครกระหึ่มโซเชียล ทำให้แฮชแท็ก #แม่เบี้ยep10 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 2 ไปเป็นที่เรียบร้อย และ แม่เบี้ยep11 ยังทำเรตติ้งได้สูงถึง 5.2 (ข้อมูลวันที่ 31 สิงหาคม 64) ขณะที่ยอดเข้าชมสดออนไลน์สูงทะลุ 1.1 ล้านครั้ง มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุดถึง 128.3K  แตะแสนทุกเบรก

        ซึ่งคนที่ถูกทัวร์ลงหนัก ต้องยกให้ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ที่ตีบทแตกกับบท ชนะชล และ เมขลา จนมีแฟนละครคอมเมนต์ว่า ขอเกลียดพระนาง ไปเข้าข้างเมียหลวงอย่าง ไหมแก้ว (รถเมล์ คะนึงนิจ) และเอาใจช่วยให้ อรรณพ (จิณณ์ จิณณะ) รักกับ บุษบา (ใจบัว ฮิดดิง) ดีกว่า

ด้านนางเอกคนสวย นาว ที่แฟนละครอินทัวร์ลงไม่หยุด กับบท เมขลา ที่ยังดื้อกับการรักกับชนะชล  ทั้งที่  คุณ กับ ลุงทิม (รอง เค้ามูลคดี) จะเตือนยังไงก็ไม่ฟัง  เห็นกระแสตอบรับแรงแบบนี้ เจ้าตัวจะรู้สึกยังไงบ้าง ไปฟังกัน 

แม่เบี้ย 3

         หน้าทุเรียนหมดหรือยังคะ ตอนนี้ทัวร์ลงเมขลาไม่หยุดเลยค่ะ (ยิ้ม) เห็นกระแสตอบรับแล้วดีใจมากจริง ๆ ทุกคำติชมในโซเชียล นาวติดตามอ่านอยู่เรื่อย ๆ นะคะ ขอบคุณแฟนละครของช่อง 7HD และแฟนคลับของนาว รวมถึงแฟนคลับของนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้มาก ๆ ที่คอยสนับสนุน และติดตามชม จนอินไปกับการแสดงของพวกเราขนาดนี้ นาวขอเป็นตัวแทนขอบคุณ และน้อมรับด้วยใจจริง ๆ ค่ะ สำหรับนาวแล้ว เมขลา เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงในตอนนี้ อยากจะบอกว่าด่าเมขลาได้ แต่เซฟนาวด้วยนะคะ (ยิ้ม)

        ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx