ละคร-Series

“รถเมล์”ตบ”เอส”หน้าสั่น ของขึ้นมาขอหย่าอีกแล้ว

1 Mins read

สนุกเข้มข้น ดราม่าเต็มอารมณ์ทุกฉากทุกตอนสำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้จัด เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล  

IMG 9822

          เบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงของเราจะนำเสนอในวันนี้ เป็นตอนที่ชนะชล(เอส กันตพงศ์)ไปต่อว่านภา(นวลปรางค์ ตรีชิต) และ ไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ) เรื่องที่นภากับไหมแก้วไปร่วมมือกับปรีชา(ต้น อธิวัฒน์ สนิทวงศ์) วางแผนใส่ร้ายบริษัทของเมขลา(นาว ทิสานาฏ) แล้วยังคิดจะขายหุ้นโรงแรมให้กับปรีชาอีก ชนะชลเตือนทั้งนภาและไหมแก้วว่าระวังจะโดนปรีชากับภาคภูมิ(พล พูลภัทร)ที่ร่วมมือกันหักหลัง แต่ทั้งคู่ไม่เชื่อ ขณะที่ไหมแก้ว ยังต่อว่าต่อขานชนะชลที่เข้าข้างเมขลาทุกอย่าง ก่อนจะตบหน้าชนะชล ทั้งยังทวงบุญคุณทุกอย่างว่าที่ชนะชลได้ดีมีชื่อเสียงเพราะไหมแก้วและนภา ทำให้ชนะชลหมดความอดทน ขอหย่าอีกครั้ง ไหมแก้วยืนยันว่าไม่หย่า ชนะชลบอกว่าถึงจะไม่หย่า แต่นับจากวินาทีนี้ขอจบทุกอย่างกับไหมแก้ว โดยไหมแก้วบอกว่าถ้ากล้าก้าวออกไปจากบ้าน ก็ห้ามกลับมายุ่งกับเมียและลูกอีก ชนะชลไม่สนใจ เก็บข้าวของออกจากบ้านไปเลย

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคุณชุ้น กระทุ่มแบน เป็นฉากดราม่าของ เอส กับ รถเมล์ อีกฉากหนึ่ง ที่เล่นกันแบบระบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ไม่มีใครยอมใคร ฉะมาฉะไป โดยมีแม่ตุ๋ย นวลปรางค์ มาร่วมผสมโรงด้วย แต่ครั้งนี้เอส ไม่ยอมเป็นเบี้ยล่าง เพราะโมโห ที่ทั้งคู่ร่วมกันวางแผนใส่ร้ายนาว แล้วยังจะไปขายหุ้นให้พวกเจ้าเล่ห์อีก เพราะตั้งใจจะเก็บโรงแรมให้เป็นมรดกกับลูกๆ ทั้งคู่ฟาดกันไปฟาดกันมา อารมณ์ขึ้น ดราม่าจัดเต็มทั้งคู่ ฉากนี้รถเมล์ของขึ้นขอตบเอสจริง เอสบอกตามสบายเลย เพราะฉากนี้ขอหย่าครั้งที่สามแล้ว โกรธสุดสุดแล้วแหละ รถเมล์วัดมือการตบอยู่หลายรอบ ถึงเวลาตบจริงเสียงดังฉาด พี่เอสหน้าชา เล่นบทต่ออีก พอถ่ายเสร็จรถเมล์ไหว้ขอโทษบอกตบนี้แทนหัวอกเมียหลวงล่ะนะ พี่เอสบอกสบายมากครับ คู่นี้ฉะใหญ่กันมาหลายรอบ ก็เลยไม่มีปัญหา แสดงกันแบบชิวชิว สบายมาก

            ตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 6 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7HDกด35… 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx