ละคร-Series

“แม่เบี้ย” เรตติ้งพุ่งทะลุ 5.5 “ใจบัว” ปลื้มกระแสปัง แฟนคลับลุ้นรัก “จิณณ์”

1 Mins read

  ยิ่งเข้าสู่ช่วงปลายเรื่อง ความแซ่บของละคร “แม่เบี้ย” ทาง ช่อง 7HD ก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกที ทำเอาแฟน ๆ ทุกพื้นที่ติดหนึบละคร จนกระแสแรงไม่หยุด โดยเฉพาะสัปดาห์ล่าสุด แม่เบี้ยep13 เรตติ้งพุ่งสูงถึง 5.5 (ข้อมูลวันที่ 7 กันยายน 64) มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 146.6K  และมียอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.tv ทะลุ 25 ล้านวิว

        ซึ่งกระแสความปังของละครในช่วงนี้ เรียกได้ว่าแผ่แม่เบี้ยทุกพื้นที่ บทดีดราม่าโดนใจ และแฟน ๆ ยังคงเอาใจช่วย ใจบัว ฮิดดิง กับ จิณณ์ จิณณะ ที่รับบท บุษบา กับ อรรณพ ให้อินเลิฟลงเอยด้วยดี เห็นฟีดแบ็กดีแบบนี้ ใจบัว จะว่ายังไง ไปฟังกัน

        “ช่วงนี้ฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ที่มีให้กับอรรณพ และบุษบาดีมากค่ะ มีคนเชียร์เยอะมาก โดยเฉพาะเชียร์ให้บุษบาลงเอยกับอรรณพ แฟน ๆ บางคนอินถึงขั้นจับคู่จิ้นพวกเรานอกจอก็มี ดีใจที่แฟน ๆ ชื่นชอบการแสดงของพวกเราทั้งคู่ค่ะ สำหรับใจบัว บทบุษบาเป็นบทที่ท้าทายมาก ที่ผ่านมาใจบัวจะได้รับบทคอมิดี้ สนุกสนาน แต่เรื่องนี้ค่อนข้างดราม่า และใช้อารมณ์เยอะมาก พูดถึงเรื่องดราม่า  ต้องชื่นชมพี่ ๆ นักแสดงทุกคนจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น  พี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) พี่นาว (ทิสานาฏ ศรศึก) พี่รถเมล์ (คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) รวมถึงพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่น ๆ ทุกคนเก่งมากจริง ๆ ซึ่งใจบัวมีโอกาสได้เข้าฉากกับพี่นาวเยอะที่สุด เพราะบุษบากับเมขลาเป็นเพื่อนรักกัน ใจบัวก็ได้เห็นการแสดงของพี่นาวที่ต้องบอกเลยว่าน่าชื่นชมมาก พี่นาวแสดงบทดราม่าเก่งมาก ๆ เข้าถึงตัวละคร และส่งอารมณ์ให้เราสามารถรู้สึกได้ ซึ่งช่วงแรก ๆ ก่อนการถ่ายทำละคร ใจบัวต้องทำการบ้านหนักมาก  ที่สำคัญมีฉากเลิฟซีนที่ถือว่าหนักที่สุดเท่าที่เคยแสดงมา  ไม่ใช่แค่ใจบัวนะคะ พี่จิณณ์เองก็เหมือนกัน ต้องขอบคุณพี่จิณณ์ที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี พี่จิณณ์เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ถึงขั้นไปเรียนการแสดงเพิ่ม

และชวนใจบัวไปเรียนการแสดงด้วยกัน เพื่อทำความคุ้นเคย และแสดงบทบาทของตัวละครที่ได้รับให้ดีที่สุด รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่จิณณ์ค่ะ พี่จิณณ์เป็นพี่ที่น่ารัก ให้เกียรติ และใจดีกับใจบัวมาก เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบ และให้กำลังใจ พวกเราก็รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ อย่างไรก็อยากให้ติดตามลุ้นกันต่อนะคะ รับรองว่าสนุกเข้มข้นพลาดไม่ได้สักตอนค่ะ”

        ​ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx