ละคร-Series

“นาว” บุกบ้าน “รถเมล์” ขอเคลียร์ใจเรื่อง “สามีเอส”

1 Mins read

เรตติ้งปังจนฉุดไม่อยู่ เพราะสนุกทั้งพาร์ตอดีตและปัจจุบันจนละครใกล้อวสานแล้วสำหรับละครชีวิตเข้มข้นเรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้จัด เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล และคิวนี้จะเป็นการเคลียร์ใจของผู้หญิง 2 คน ที่เป็นได้ชื่อว่าเป็น “เมีย” อย่าง นาว ทิสานาฏ ศรศึก และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ 

          โดยเบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่เมขลา(นาว ทิสานาฏ) ตัดสินใจ บุกไปที่บ้านของไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ) เจอกับคุณนภา(ตุ๋ย นวลปรางค์ ตรีชิต)ด้วย เพื่อขอเคลียร์ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่ทั้งนภาและไหมแก้ว โดนคดีจ้างวานร่วมกับปรีชา(ต้น อธิวัฒน์) ทำลายชื่อเสียงบริษัททัวร์ของเมขลา โดยเมขลามาแจ้งว่าได้ถอนแจ้งความ ไม่เอาเรื่องทั้งนภาและไหมแก้วแม้แต่คดีเดียว และอยากจะขอให้ความแค้นยุติลงเพียงเท่านี้ พร้อมขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ได้ต้องการจะเยาะเย้ยอะไร ส่วนเรื่องจะหย่าหรือไม่หย่าก็แล้วแต่ไหมแก้ว แต่เธอยืนยันว่าชนะชล(เอส กันตพงศ์)ไม่มีทางตัดขาดจากครอบครัว และที่ผ่านมาเธอและชนะชลก็ไม่เคยมีความสุขเลย แม้ว่าไหมแก้วจะคิดว่าเมขลาเป็นผู้ชนะ เพราะมีชนะชลอยู่ข้างกาย

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคุณชุ้น กระทุ่มแบน เป็นฉากดราม่ายาวเหยียดของผู้หญิง 2 คน ขณะที่นาว มาอย่างสงบนิ่ง เยือกเย็น มีเหตุผล และเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดในฐานะเมียน้อย แต่รถเมล์ ยังเต็มไปด้วยความเคียดแค้น โมโห ฉะแหลก เพราะเป็นผู้ที่ถูกแย่งสามีไป ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง เปิดฉากไม่ฟังอะไร รถเมล์ก็สาดน้ำใส่หน้านาวจนเปียกปอนก่อนเลย นาวไม่โกรธ ขอเคลียร์หน่อย พี่ตุ๋ย ยอมให้เคลียร์นาวยอมถอนแจ้งความ ยอมรับผิดทุกอย่าง อารมณ์โมโหของรถเมล์ก็เบาลง แต่ก็ถือว่าเป็นฉากยาว ฉากยาก เพราะบทพูดยาว อารมณ์เยอะ ทั้งคู่ต่างมีน้ำตาคลอเบ้า ต่างคนต่างเสียใจในความรู้สึกของตัวเองกับเรื่องที่เกิดขึ้น

          ทั้งคู่จะไปต่ออย่างไร ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” จันทร์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx