ละคร-Series

“ต้น จักรกฤษณ์” อาละวาดโลงแตก ตามจีบ “แพท” ทั้งที่ไม่รู้ตัวว่าตายแล้ว

1 Mins read

 สนุกทุกฉาก ผีมาเขย่าขวัญกันทุกตอนสำหรับละครผีตลกเรื่อง “ดวงตาที่3” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ นำแสดงโดยพระนาง คู่ฮอต เจมส์ มาร์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

            โดยวันนี้เราจะพาไปชมฉากสนุกอีกฉาก โดยเป็นตอนที่ลุงพงษ์(ต้น จักรกฤษณ์ อำมรัตน์) คนขับรถของบริษัทโดนวัยรุ่นแทงตาย แต่ไม่รู้ว่าตัวเองตาย ทำให้เจ๊ฮิเดโกะ(แพท ณปภา) และเดอะแก๊งค์ ทั้ง ตรีกาล(เจมส์ มาร์) กับ  ปาลิศา(มิว นิษฐา) เชฟโอ(อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล) รวมทั้ง ข้าวปั้น(ฟรอยซ์ ณัฏฐพงษ์) แวววาว(อ้น ศรีพรรณ) และมาวิน(ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์)หลอกพาลุงพงษ์ไปที่วัดที่ทำพิธีสวดศพลุงพงษ์อยู่ ทำให้ลุงพงษ์รู้ความจริง ไม่พอใจ ไม่ยอมรับว่าตัวเองตายแล้ว อาละวาดหนักหน่วง ผลักโลงลงมา แล้วยังคิดจะพาเจ๊ฮิเดโกะไปอยู่ด้วยกัน ทั้งตรี เชฟโอ และปาลิศา ช่วยกันห้าม เกลี้ยกล่อมให้ลุงพงษอย่าทำร้ายเจ๊เลย แต่ไม่รู้จะสำเร็จมั้ย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่วัดชมภูเวก เป็นฉากงานศพที่รวมนักแสดงไว้เกือบครบ ฉากค่อนข้างตื่นเต้น และหลอนหน่อยๆเมื่อพี่ต้น จักรกฤษณ์ ที่ตอนแรกดูใจเย็น ไม่มีพิษไม่มีภัย

นั่งเฝ้า นั่งจีบเจ๊แพท ณปภา ไปวันๆ ลุกขึ้นมาอาละวาด ผลักโลงหล่นลงมา ไม่เชื่อว่าตัวเองตาย ทำเอาแขกในงานวิ่งหนีกันกระเจิดกระเจิง  รวมทั้งแก๊งค์กลัวผีด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาช่วยแพท ที่โดนผีพี่ต้นดึงตัวเองไว้ จะพาไปลงในโลงด้วยกันอีก มีพี่อั๋น จับแขนแพท ยื้อกันไปมากับพี่ต้นจนวุ่นวาย ก่อนที่เจมส์ กับ มิว และ อั๋น จะพยายามเกลี้ยกล่อมว่าปล่อยแพทเถอะเพราะผีกับคนมันอยู่ด้วยกันไม่ได้ กล่อมกันอยู่นานทีเดียวกว่าจะสำเร็จ เป็นฉากที่ทั้งดูดราม่า ทั้งดูฮา ดาราเยอะด้วย แสดงกันไป คุยกันไปอย่างสนุกสนาน

            ตามชมฉากสนุกฉากนี้ได้ในละคร “ดวงตาที่3” จันทร์-อังคารที่ 13-14 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx