ละคร-Series

“บลิว – เนย” ขอบคุณแฟนละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” จบสุดประทับใจ

1 Mins read

เติมเต็มความสุข ครบทุกอรรถรสจนถึงตอนจบกันไปเรียบร้อย สำหรับละครโรแมนติก เกาะรัก กลหัวใจ ทาง ช่อง 7HD ที่หลายคนชื่นชอบ โดยทำเรตติ้งใน 3 ตอนสุดท้ายสูงสุดที่ 4.4 (ข้อมูลวันที่ 10-11 กันยายน 2564) งานนี้ บลิว-วรพล จินตโกศล และ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ พระนางของเรื่อง ขอเปิดใจขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามชม

เกาะรัก กลหัวใจ 1 2

โดย บลิว เผยว่า “ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ สำหรับทุกกำลังใจ ทุกการติดตามชม ละครจบแล้ว ส่วนตัวก็ใจหายนะครับ เพราะตลอดระยะเวลาการทำงานละครเรื่องนี้เรามีความสุขมาก การร่วมงานกับค่ายดาราวิดีโอ เป็นความทรงจำที่มีแต่ความสนุกครับ ทีมงาน พี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงทุกคนเต็มที่กันมาก ตัวผมเองก็เช่นกัน และละครเรื่องนี้ให้ประสบการณ์กับผมในการทำงานที่ดี การได้สวมบทเป็นตัวละคร ไอยคุปต์ ก็เป็นบทบาทใหม่ที่ทำให้ผมได้เรียนรู้ทักษะด้านการแสดงเพิ่มมากขึ้น สำหรับผลงานเรื่องต่อไปของผม คือละครเรื่อง สร้อยนาคี ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมตัวถ่ายทำอยู่ ผมอยากให้ทุกคนรอติดตามชมบทบาทใหม่ของผมในอนาคตด้วยนะครับ”

ด้าน เนย เปิดใจว่า “สำหรับละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ ที่เพิ่งจบไป เนยต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจ คอยเชียร์และซัพพอร์ตพวกเรามาตลอด ทุก ๆ ความเห็นในโซเชียลเนยอ่านแล้วชื่นใจหายเหนื่อยมากขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ส่วนความประทับใจกับการทำงานละครเรื่องนี้ เนยรู้สึกโชคดีมาก  ที่ได้ร่วมงานกับพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) พี่หน่อย (สุนทรา สังวริบุตร) และค่ายดาราวิดีโอ  เป็นการทำงานที่สนุกและแฮปปี้มาก ๆ เลย เหมือนได้เจอกับอีกหนึ่งครอบครัว ที่สำคัญคือละครเรื่องนี้ ทำให้เราได้เดินทางไปถ่ายทำสถานที่ ที่สวยงามมาก ทำให้ได้เห็นเลยว่าประเทศไทยของเรา มีทะเลที่สวยงาม มีธรรมชาติที่งดงามมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ไปเห็นได้ไปสัมผัสด้วยตนเองนะคะ เพราะสวยงามและน่าประทับใจจริง ๆ สุดท้ายแล้วเนยก็ขอฝากผลงานในเรื่องต่อไปของเนย คือละครเรื่อง เสาร์ 5   ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ อยากให้ติดตามบทบาทใหม่ของเนย กับตัวละคร หมอบัว ด้วยนะคะ เพราะจะเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ยังไม่เคยเห็น ซึ่งเนยได้ร่วมงานกับนักแสดงเป็นกลุ่มใหญ่เลย ส่วนใครที่อยากชมละครเรื่องเกาะรัก กลหัวใจย้อนหลังนะคะ สามารถรับชมได้ทาง Bugaboo.TV ค่ะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx