ละคร-Series

“ชาคริต” จัดบู๊ชุดใหญ่ ฟาด “ริว” แพ้น็อก…จมทะเล

1 Mins read

   ลมทะเลที่ว่าแรง ยังไม่สู้ลมเพชรหึง ของ พระเอกรุ่นใหญ่ “ชาคริต แย้มนาม” ไม่ได้ เพราะเลือดเดือดขึ้นหน้า เปิดศึกซัด พระเอกหนุ่ม “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” แพ้น็อกตั้งแต่ยกแรก ชนิดคว่ำล้มจมทะเล ในละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทาง ช่อง 3 ทำเอา 2 สาว “แยม-มทิรา ตันติประสุต” และ “คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์” ถึงกับกุมขมับ รับไม่ได้

                เป็นเรื่องราวที่ สถาบันยังสาว ส่ง ตั้ม (ริว) กับ เมย์ (คริสซี่) มาสัมนาที่หัวหิน ซิสจันทร์โกหก อร (แยม)ว่า ตั้มไปเที่ยวกับเมย์แค่สองคน อรโมโหรีบขับรถตามไป ส่วน ดนัย (ชาคริต) ก็ตามไปจีบเมย์  ระหว่างที่เมย์กำลังสารภาพรักกับตั้ม ดนัยเห็นภาพบาดตา บาดใจ จึงพุ่งเข้าไปจัดการตั้มทันที

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ริมทะเลชายหาดหัวหิน วันนี้ริวทำใจมาพร้อม รู้ตัวว่าได้ไอโอดีนเต็มพุงแน่ ยิ่งได้ยิน ผู้กำกับ “โดนัท” บรีฟ ทำเอาขนหัวลุก ยิ่งชาคริตพูดว่า “พี่จัดให้ ริวเตรียมใจกับหน้าหล่อๆ ไว้เลย” ด้านริว ได้แค่ยิ้มอ่อน “เต็มที่เลยพี่” ช่วงซ้อมทุกอย่างดูราบรื่น เว้นแต่ลมที่แรงไม่หยุด ทำเอาวิก หน้าม้าของชาคริต กระพือพริ้วไหวไปทั้งแผง จนอดขำไม่ได้ ถ่ายจริง คริสซี่ ริว เดินปลดปล่อยอารมณ์ไปกับลมทะเล ชาคริตที่หมั่นไส้ริวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เห็นภาพบาดตาเข้า ความหึงบวกความหวง วิ่งพุ่งเข้าไปผลักริวหน้าคว่ำจมทะเล แต่กว่าช็อตล้มหน้าคะมำจะถูกใจผู้กำกับ หนุ่มริวทิ้งร่างอยู่หลายรอบ

แต่แค่นี้ ยังไม่สะใจ โดนัทเพิ่มความมัน สั่งชาคริตคลุกวงใน ขึ้นคร่อมร่าง รัวหมัดใส่หนุ่มริว จังหวะนี้ คลื่นทะเลแรงได้ถูกจังหวะ เพราะซัดจนริวจมวับไปกับน้ำ จนชาคริตต้องกระชากคอเสื้อริว เพื่อให้โผล่พ้นน้ำ โดนัทเห็นฟีลทั้งคู่กำลังมา แถมแรงยังดีไม่มีตก ปล่อยถ่ายยาว ชาคริต ริว ยื้อยุดกันสุดพลัง แม้ร่างจะโงนเงนไปเพราะแรงคลื่น ได้ภาพสมใจ สิ้นเสียงคัท ชาคริตรีบฉุดริวขึ้นจากน้ำ เพราะเห็นทรายเต็มหน้า เต็มผม ส่วนริวได้แต่โอดโอย ทรายเต็มปาก เต็มจมูก โถ…เอ็นดู ตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 #พฤษภาธันวารักแท้แค่เกิดก่อน #รักแท้แค่เกิดก่อน #พี่ไม่ได้แก่พี่แค่เกิดก่อน

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx