ละคร-Series

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ความฟินที่จะกลับมาอีกครั้ง กับซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder

1 Mins read

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่เคยประทับใจกับซีรีส์จีนแนวโรแมนติกรักใสๆ กับ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ซีรีส์สุดฮิตที่สร้างปรากฏการณ์ความฟินและความนิยมแบบถล่มทลายในเมืองไทยเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด WeTV ประกาศข่าวดีให้แฟนคลับไทยเตรียมตัวฟินกันล่วงหน้ากับการเปิดตัวซีรีส์เรื่องดังฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทย ที่คว้าตัวนักแสดงระดับไอดอลอย่าง “นิว ฐิติภูมิ” – “ไข่มุก นิลาวัลย์” มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทีมนักแสดงดาวรุ่งมากมาย ได้แก่ “ชิม่อน วชิรวิชญ์” “จีจี้ สโรชา” “คชา นนทนันท์” และ “พิพลอย กัญญารัตน์” เตรียมพบปรากฏการณ์ความสุขที่จะกลับมาให้ฟินจิกหมอนกันอีกครั้ง เร็วๆ นี้ ทาง “WeTV” ที่เดียวเท่านั้น

S 6193289

ซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” เป็นซีรีส์ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมอย่างท่วมท้นทั้งในจีนและในประเทศไทยเมื่อปี 2019 รวมถึงการแจ้งเกิดของคู่พระนาง หลินอี และ ซิงเฟย ที่ตกแฟนคลับชาวไทยจนเกิดฐานแฟนคลับเหนียวแน่นมากมายขึ้นในประเทศไทย และถือเป็น 2 นักแสดงคู่ขวัญที่ทุกครั้งที่มีซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ จะได้รับการตอบรับและความนิยมอย่างท่วมท้นทุกเรื่อง จึงถือได้ว่า ซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” เป็นจุดเริ่มต้นของปรากฏการณ์ที่ทำให้คนไทยกลับมานิยมดูซีรีส์จีนอีกครั้ง ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของการเลือกซีรีส์เรื่องนี้มาทำเป็นรีเมคเวอร์ชั่นไทย

WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย มุ่งมั่นเดินหน้ามอบความสุขให้กับผู้ชมชาวไทยผ่านความบันเทิงฝั่งเอเชียที่หลากหลาย ล่าสุดได้ประกาศข่าวดีให้เหล่าแฟนซีรีส์ได้ฟินกันทั่วหน้ากับการกลับมาของซีรีส์ในดวงใจ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ในฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทย ที่นำแสดงโดยนักแสดงไทยระดับไอดอล ได้แก่ “นิว ฐิติภูมิ” “ไข่มุก นิลาวัลย์” “ชิม่อน วชิรวิชญ์” “จีจี้ สโรชา” “คชา นนทนันท์” และ “พิพลอย กัญญารัตน์” มารับบทนักแสดงนำพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความชุลมุนวุ่นรักของหนุ่มสาวมหาวิทยาลัย โดยมีจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความสนุก เกิดขึ้นจากโชคชะตาที่นำพาให้นางเอกที่เป็นนักศึกษาคณะบัญชี และพระเอกที่เป็นหนุ่มสุดจีเนียส ต้องมารู้จักกันและมีเหตุให้นางเอกต้องมาอาศัยอยู่กับพระเอก จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราววุ่นๆ ของเขาทั้งสองที่จะพาผู้ชมอมยิ้มฟินจิกหมอนกันตลอดทั้งเรื่อง

โดยซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยนี้ จะออกอากาศให้ได้รับชมพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและจีน ซึ่งนอกจากความสนุกกับเรื่องราวความรักใสๆ ของตัวละครแล้ว WeTV ยังเตรียมเซอร์ไพรซ์เหล่าแฟนคลับกับซีนประทับใจไว้อย่างมากมาย! รอติดตามชมซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทย เร็วๆ นี้ ได้ทาง WeTV หรือ www.WeTV.vip ที่เดียวเท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx