ละคร-Series

“นาว-รถเมล์” ชวนลุ้น “แม่เบี้ย” 2 ตอนสุดท้าย “เอ-ศุภชัย” การันตี จบมีพีค

1 Mins read

 ยิ่งเข้าใกล้โค้งสุดท้าย กระแสตอบรับของละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ทาง ช่อง 7HD ก็ยิ่งแรงไม่แผ่ว ซึ่งสัปดาห์ล่าสุด นาว-ทิสานาฏ ศรศึก กับ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ปะทะบทบาท ฟาดอารมณ์ดราม่า จนแฟนละครซู้ดปาก! ทำเรตติ้งพุ่งถึง6.0 (ข้อมูลวันที่ 14 กันยายน 64) และมียอดชมสดออนไลน์กว่า 1.4 ล้านครั้ง มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 159.4K แถมยังมียอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.tv ทะลุ 30 ล้านวิว

01 6

        ละครสนุกเข้มข้นจนกระแสดีแบบนี้ แฟน ๆ เลยยิ่งตั้งตารอลุ้น 2 ตอนสุดท้ายกันถ้วนหน้า เพราะแว่วมาว่าผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บอสใหญ่ค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมตัดต่อตอนจบให้แฟนละครได้อึ้ง และเซอร์ไพรส์กันอย่างแน่นอน ขนาด 2 สาว นาว-รถเมล์ เองก็ยังอยากรู้ ถึงขั้นส่งข้อความไปถาม ผู้จัดเอ เลยทีเดียว

        นาว เผยว่า “ใจหายค่ะ ไม่อยากให้ละครจบเลย พี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ก็ยังไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมพี่เอเลยค่ะว่าอยากให้มี 20 ตอนไปเลย เพราะอย่างที่บอก ละครเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพที่ทุกคนทุ่มเทมาก ทุกวันนี้เห็นกระแสตอบรับแล้วหายเหนื่อยจริง ๆ ค่ะ อยากชวนแฟนละครทุกคนติดตามชมละครกันเยอะ ๆนะคะ เหลืออีก 2 ตอนจะจบแล้ว มาช่วยกันลุ้นเรื่องราว และบทสรุปของแต่ละตัวละคร จะลงเอยแบบไหนกันค่ะ”

        รถเมล์ เล่าว่า “รถเมล์ไลน์ไปถามพี่เอเลยค่ะ อยากรู้มาก ๆ ว่าพี่เอจะตัดต่อตอนจบให้ออกมาในรูปแบบไหน จนพี่เอแคปข้อความของรถเมล์มาแซวในอินสตาแกรม มาถึงตอนนี้ก็รู้สึกเหมือนกันว่าใจหาย คืออย่างตัวรถเมล์เองนาน ๆ ทีจะได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD และ แม่เบี้ย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่ต้องยอมรับเลยว่า เวอร์ชั่นนี้มีความแปลกใหม่ บทละคร และการถ่ายทำ ทุกอย่างมีคุณภาพมาก ฝากแฟน ๆ ติดตามชมสองตอนสุดท้ายไปพร้อม ๆ กันนะคะ มาลุ้นดูกันว่าสุดท้ายแล้วพี่เอ จะตัดต่อตอนจบออกมาแบบไหน แต่รถเมล์เชื่อมือพี่เอได้เลยว่าต้องเข้มข้นแน่นอน”

        งานนี้ตอนจบจะพีค และเซอร์ไพรส์คนดูแค่ไหน ไปฟังผู้จัด เอ-ศุภชัย กันเลย

        “ตอนจบแอบบอกว่าทำไว้สองแบบนะคะ อยากให้ทุกคนรอลุ้นกัน ว่าจะสังหารหมู่ หรือสังหารไม่หมู่ อุ้ย! พูดได้แค่นี้จริง ๆ ค่ะ แค่นี้ก็สปอยล์เยอะแล้ว อยากให้รอดูแต่ไม่ว่าจะจบแบบไหน บอกเลยว่าสนุก เข้มข้น จนลุกออกจากหน้าจอไม่ได้แน่นอน แนะนำให้เข้าห้องน้ำก่อนดูละครเลย บอกเลยว่าพีคมาก ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมกันเลย ดูจบแล้วคอมเมนต์ติชมกันเข้ามาได้เต็มที่เลย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

        ติดตามชมสองตอนสุดท้ายละคร “แม่เบี้ย” ได้ในวันจันทร์ที่ 20 และอังคารที่ 21 กันยายนนี้! เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx