ละคร-Series

“รีโมเม้น ฟิน จิ้น และฮา อีกครั้ง กับ “46 วันฉันจะพังงานวิวาห์”ดูย้อนหลัง 18 ตอน บน AIS PLAY เท่านั้น!”

1 Mins read

AIS PLAY ชวนดู ออริจินัลซีรีส์สนุกแบบ non-stop 18 ตอนรวด กับ 46 วันฉันจะพังงานวิวาห์” ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ชวนติดตาม ทั้งเนื้อหาที่อินเทรนด์เข้ากับยุคสมัย รวมทั้งนักแสดงก็คัดมาแล้วว่าสวยหล่อ แค่เห็นก็เจริญตาเจริญใจแล้ว แถมคอมเมดี้เรื่องนี้ ไม่ได้มาแค่ยิ้มๆ แต่อาจทำคุณขำกลิ้งเลยทีเดียว

เรียกว่า ซีรีส์ “46 วันฉันจะพังงานวิวาห์” ตอนออกอากาศแบบสดๆ ก็ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลมากมาย กับการแสดงของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กลับมาให้แฟนๆ ได้ ฟิน จิ้น และฮา กันอีกครั้ง เพราะ AIS PLAY ส่งคอนเทนต์ดีๆ แบบ non-stop 18 ตอนรวด ให้คุณได้ชมแบบจุใจ

Pic รีโมเม้น ฟิน จิ้น และฮา อีกครั้ง กับ 46 วันฉันจะพังงานวิวาห์ บน AIS PLAY

            สำหรับ “46 วันฉันจะพังงานวิวาห์” เล่าเรื่องของ “หญิงหญิง” (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) เน็ตไอดอลตกอับ จากการรีวิวสินค้าที่โดนเหล่าแฟนคลับจับโป๊ะถึงความปลอมเธอได้  จนแทบหมดทางทำกิน เธอจึงต้องพยายามเอาตัวรอดทุกอย่าง พร้อมกับเพื่อนสาว “น้อยหน่า” (มายด์ ลภัสลัล) เพื่อนซี้สุดรักตั้งแต่เด็ก แถมพ่วงสถานะเจ้าหนี้ของหญิงหญิงด้วย แล้วก็เกิดจุดเปลี่ยนในชีวิต เมื่อน้อยหน่าได้พบชายในฝัน “หมอกรณ์” (นนท์ ชานน) ที่ทั้งหล่อ แสนดี รักเด็ก ตามใจเก่ง เพอร์เฟคไปซะหมด จนน้อยหน่าฟันธงแล้วว่าชายที่เธอจะแต่งงานด้วย ต้องเป็นหมอกรณ์คนเดียวเท่านั้น  แต่สวรรค์ช่างไม่เป็นใจ เพราะหมอกรณ์กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในอีกเพียง 46 วัน กับ “วิษา” (พลอยภัช ภัชธร) แฟนสาวเซเลบไฮโซชื่อดัง งานนี้หญิงหญิงออกตัวช่วยเพื่อนรักเต็มที่ งานแต่งในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ เพราะเธอพร้อมจะงัดทุกกลเม็ดเพื่อพังงานแต่งในอีก 46 วันให้ราบคาบ เดิมพันของหญิงหญิงคือการปลดหนี้จากน้อยหน่าโดยไม่เสียสักบาทถ้างานสำเร็จ แต่เวลาเหลือไม่มากแล้ว แถมยังมีอุปสรรคอย่าง “หมอพัฒน์” (ออฟ จุมพล) เพื่อนสนิทหมอกรณ์ที่ดูอยู่ไม่ห่างด้วยความสงสัยอยู่ในทุกฝีก้าวของทั้งคู่

            งานนี้หากใครยังไม่เคยรับชม ขอบอกว่าห้ามพลาด เพราะเสน่ห์ของ “46 วันฉันจะพังงานวิวาห์” ได้รวมเหล่าพระเอกและนางเอกมากฝีมือไว้มากมาย ให้ฟิลซีรีส์เกาหลีแบบไทยๆ ที่ดูสนุกอิ่มใจ คลายเครียดกับสถานการณ์ที่รายล้อมอยู่ตอนนี้ หรือจะดูแบบรวดเดียวจบ AIS PLAY เค้ารวมไว้ให้แล้ว ถ้าคุณพร้อมรับความบันเทิงขั้นสุด กับเรื่องราวรักๆ ที่ไม่ได้มีแค่รอยยิ้ม แต่ยังมีทั้งมิตรภาพ ความสุข เสียงหัวเราะ และน้ำตา ครบรสขนาดนี้ ไปตามฟินย้อนหลังรวดเดียวจบ ครบ 18 ตอน กับ 46 วันฉันจะพังงานวิวาห์” ได้แล้วที่ AIS PLAY ที่เดียว ดูฟรีทุกเครือข่าย!