ละคร-Series

“ผีมายด์” แค้น จะฆ่า “มิว” “เจมส์” กับ “แม่ก้อย” ช่วยได้ทัน

1 Mins read

เรียกว่าเป็นตอนที่เต็มไปด้วยผี สำหรับวันอังคารนี้ กับละครเรื่อง “ดวงตาที่3”ละครผีที่ยิ่งดูยิ่งสนุก โดยผู้จัดคนเก่ง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ คราวนี้พระนาง เจมส์ มาร์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน จะจับคู่สู้กับผีอะไร ต้องไปชมกัน 

            และเบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงจะเสนอให้ชมในวันนี้ เป็นตอนที่ร้านญี่ปุ่นของเจ๊ฮิเดโกะ(แพท ณปภา ตันตระกูล) จัดโปรโมชั่นวันฮาโลวีน ทั้งตัวเจ๊ฮิเดโกะ และพนักงานทุกคนแต่งตัวเป็นผีกัน แต่ก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายมีคนปลอมตัวเป็นผีมาก่อเรื่อง ผีจริงก็มา ทำให้ ไอ้ตี๋ หรือ ตรีกาล(เจมส์ มาร์) เป็นห่วง ปาลิศา(มิว นิษฐา) หรือความจริงก็เปิดเผยมาแล้วว่าคือปุ้ม ก็เลยรีบกลับไปที่บ้าน ซึ่งก็เจอผีวารี(มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์) ยังคงต้องการแก้แค้นคนที่ตรีกาลรัก กำลังทำร้ายปุ้ม สะกดจิตขโมยที่เข้าบ้าน ให้ใช้มีดแทงปุ้ม ดีที่ผีแม่เชฟโอ(วาสนา สิทธิเวช) มาช่วยได้ทัน 

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสุขุมวิท 101/1  เป็นฉากที่ต้องถ่ายทำเป็นคัทๆ ทั้งคัทที่มิว สู้กับผีมายด์คนเดียว ถ่ายหลายมุมกล้องมาก ก่อนจะเป็นคัทที่ตัวประกอบขโมยล็อกคอมิว แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นพี่ก้อย วาสนา โดนล็อคคอด้วย แล้วก็จับมือผู้ร้าย จนผู้ร้ายได้สติตกใจวิ่งหนีผี ส่วนผีมายด์ ก็โกรธแค้นสุดขีด ถ่ายกันไปมาหลายมุมกล้อง กว่าจะได้ภาพที่ต้องการ ทั้งมายด์และมิว ยอมรับว่าเล่นจนเหนื่อย พอตอนที่เจมส์ มาร์ วิ่งเข้ามา ก็ต้องถ่ายสลับกันไปมาอีกเรียกว่าเป็นฉากสั้นๆที่ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพื่อจะได้ตัดต่อภาพและได้อารมณ์ละครผี 

            ติดตามฉากสนุกฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ดวงตาที่3” อังคารที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx