ละคร-Series

รันวงการบันเทิง WeTV เล่นใหญ่! เปิดตัวออริจินัล ซีรีส์ 13 เรื่องสุดต๊าช

1 Mins read

ก้าวเข้าสู่ผู้นำอันดับหนึ่งแพลตฟอร์มวิดีโอสตริมมิง ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ที่มีคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอด ล่าสุดขอประกาศความปัง แถลงข่าวออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ไฟกระพริบ WeTV ORIGINAL Reveal 2022 LINE UP โปรเจกต์ฮอตเกินต้านที่กำลังจะเกิดขึ้นของ WeTV พร้อมรันวงการบันเทิงให้สะเทือน ด้วยความอลังการงานสร้างกับ WeTV ORIGINAL 13 เรื่องใหม่ หลายรส ครบอารมณ์ โดยมีไฮไลต์เด็ดๆ


นำทัพโดย “เมียหลวง” ที่สุดของนิยายอมตะของเมืองไทย สู่รูปแบบความแซ่บครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์การันตีความแซ่บความเผ็ด จากผู้ผลิต CHANGE2561 ต่อด้วยซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” ที่ได้ตัวแม่แอคติ้งรางวัลทางการแสดงเพียบอย่าง “คริส หอวัง” มาประกบคู่กับ พระเอกนิวเจน “บลู-พงศ์ทิวัตถ์” และ ซีรีส์แนวสยองขวัญ “Bangkok Fable” นำแสดงโดย หนุ่มฮอตขวัญใจวัยทีน “พีช-พชร” ประชันฝีมือ นางเอกวัยรุ่นสุดฮิต


“ริชชี่-อรเณศ” และ เพิ่มเติมความฮือฮาด้วยซิตคอมเรื่องแรกของ WeTV “ออฟฟิศติดฮา” ที่ได้เหล่าคนดังสายฮาอย่าง “โจ๊ก โซคูล ป๊อป ปองกูล  ว่าน ธนกฤต” ยืนยันความฮา ความรั่ว และฟินหนักๆจุกๆกับซีรีส์วาย  “กลรักรุ่นพี่” ซีรีส์วายที่ทุกคนรอคอย  กลับมาอีกครั้งกับภาคขยายเต็มเรื่องที่ยังคงได้ “หยิ่น-วอร์” มารับบทนำ และยังมีอีกหลายเรื่องสุดปังเตรียมพร้อมเฝ้าหน้าจอรอชมทั้งหมดนี้ได้ที่แอปพลิเคชัน
WeTV เท่านั้น 

สร้างความฮือฮาทั้งประเทศมาแล้วกับ “เมียหลวงที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในเวอร์ชันนี้ได้ถูกนำมาตีความใหม่ให้ทันสมัย ภายใต้การผลิตของเจ้าแห่งคอนเทนต์ไทยอย่าง CHANGE2561 นำทีมความสะพรึงโดย “ตั๊ก บงกช ที่กลับมาคืนจอในรอบ 8 ปื พร้อมฟาดฝีไม้ลายมือทางการแสดงบนหน้าจอให้ลุกเป็นไฟ กับบทบาท “ดร.วิกานดา” เมียหลวงในตำนาน ที่มาด้วย รูปแบบใหม่ ทันสมัยในยุค5G สะเทือนทั้งวงการเมียน้อยเมียหลวงอย่างแน่นอน พร้อมด้วย “พิม พิมประภาและ “นิว วงศกรบอกเลยงานนี้ การันตีคุณภาพ มีฟาดกันยับ ได้อารมณ์เร่าร้อนอย่างแน่นอน 

press conference 210909 4 2

ด้านตั๊ก-บงกช คงมาลัย เผยความรู้สึกกับการได้ร่วมแสดงในละคร “เมียหลวง ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยค่ะ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ฉอด และได้รับเลือกให้ถ่ายทอดบท ดร.วิกานดา ซึ่งเป็นตัวละครที่มีหลากหลายแง่มุมมาก และละครเรื่องนี้ถือเป็นละครที่สะท้อนให้เห็นสังคมไทยได้ทุกยุคทุกสมัยเลยล่ะค่ะ ในเวอร์ชันนี้รับรองว่าเมียหลวงจะมาฟาดด้วยสติและปัญญา สนุกแถมให้แง่คิดได้อย่างแน่นอน เพราะยังไงตั๊กก็เชื่อว่าคนเราถ้ามีศีลธรรมนำทางจิตใจ ยังไงชีวิตก็เจริญค่ะ อยากให้ทุกคนเปิดใจรอติดตามและให้กำลังใจการกลับมาของตั๊กในครั้งนี้ด้วยนะคะ”

press conference 210909 7

ไปต่อที่ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ บวกกับความแฟนตาซี เรื่อง “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิงนำแสดงโดย “บลู พงศ์ทิวัตถ์รับบท เรย์ เด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษที่สามารถมองเห็น 24 ชม. ก่อนหน้าของคนที่เขาสัมผัสได้ และแล้วเขาก็ดันมาตกหลุมรักกับ ริน ที่รับบทโดย “คริส หอวัง เจ้านายจอมร้ายกาจที่เขามาฝึกงานด้วย เรย์จะใช้พลังที่มีเพื่อเอาชนะใจรินได้อย่างไร และเขาจะช่วยให้เธอได้ยืนหนึ่งในวงการแฟชั่นได้สำเร็จหรือไม่ ต้องมารอลุ้นกันทาง WeTV

           ส่วนนางเอกตัวแม่หมวยเฟียส “คริส หอวัง เล่าความรู้สึกที่ได้มาร่วมแสดงใน “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิงว่า “คริสตื่นเต้นมากๆ เพราะหลังจากที่อ่านบทแล้ว รู้สึกว่าเรามีสิ่งที่คล้ายกันกับตัวละคร ริน อยู่หลายจุดเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องความหลงใหลในวงการแฟชั่น ส่วนอีกสิ่งหนึ่งที่คริสชอบในตัว ริน ก็คือความมุ่งมั่น ความทะเยอทะยานในการทำงานของเขา นับเป็นตัวละครที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่เลยก็ว่าได้ การันตีความสนุกแน่นอนค่ะ มีความแฟนตาซีนิดๆ บวกกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กแบบฟินจิกหมอนขาดของรินและเรย์ งานนี้คริสรับประกันว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ”

press conference 210909 9 2

ต่อด้วย “Bangkok Fable” ซีรีส์แนวสยองขวัญ นำแสดงโดย พระเอกขวัญใจวัยทีนเอจ “พีช พชร รับบท เอก ร่วมกับ “ริชชี่ อรเณศรับบทกฤติยา และ “พลอย พลอยไพลินรับบท แอม กับเรื่องราวของ เอก ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลพราหมณ์ ที่ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งคำสาปจากวิญญาณร้ายต่อตระกูลของเขา การันตีความลุ้นระทึก ด้วยฝีมือผู้กำกับอย่าง จง บรรจง สินธนมงคลกุล ที่เคยทำให้คนไทยขนหัวลุกกับหนังสยองขวัญเรื่อง มหาวิทยาลัยสยองขวัญ มาแล้ว 

press conference 210909 0 1

พร้อมฮือฮากันต่อด้วย ซิตคอมเรื่องใหม่แกะกล่องอย่าง ออฟฟิศติดฮา ครั้งแรกของ WeTV ที่ขอชิมลางกับการเสิร์ฟ
ซิตคอมลงรูปแบบออนไลน์ กับเรื่องราวความป่วนสุดฮาของบริษัทหนึ่งที่ผลประกอบการดูท่าจะลดลงไม่หยุด ทางบริษัทจึงตัดสินใจที่จะลดค่าใช้จ่ายด้วยการปลดพนักงานออกบางส่วน เดือดร้อนมาถึง “โป๊ป อ๊อด วิทย์” รับบทโดยป๊อป ปองกูล- โจ๊ก กรภพ และ ว่าน ธนกฤต สามพนักงานหนุ่มจอมอู้ ที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเลย์ออฟครั้งนี้ไปให้ได้ งานนี้
การันตีความฮาแบบจุก ๆ โดย เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ ตัวพ่อซิตคอมที่สร้างผลงานชิ้นเอกมาแล้วมากมาก เตรียมขำท้องแข็งกันได้เลย 

press conference 210909 6

เอาใจคอสายวายกันบ้าง ยืนหนึ่งคอนเทนต์สายวายมาอย่างต่อเนื่อง WeTV พร้อมจัดเต็มซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” ภาคขยายแบบเต็มเรื่องที่ยังคงได้สองนักแสดงนำ “หยิ่น อานันท์” มารับบท วี และ “วอร์ วนรัตน์” มารับบท มาร์ค กลับมาเอาใจแฟนๆ คู่จิ้นหยิ่น-วอร์ ให้ได้ฟินกันจนหายคิดถึง เสริมทัพด้วยนักแสดงสมทบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อาทิ “พร้อม ราชภัทร-เพิร์ธวีริณฐ์ศรา” และที่น่าจับตามองคือ คุณหมอเสียงใส “ริท เรืองฤทธิ์” ที่หันมาเดินสายซีรีส์วายเพิ่มเติมความจิ้น กับบท แพ็คตัวละครใหม่ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้สนุกคูณสิบ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงที่ WeTV เท่านั้น

งานนี้สองนักแสดงนำ “หยิ่นได้เปิดใจว่า “การกลับมาของ กลรักรุ่นพี่ ในครั้งนี้ เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้น มีรายละเอียดมากขึ้น ไม่แพ้นิยายต้นฉบับแน่นอนครับ ผมอยากจะถ่ายทอดความเป็นวีอย่างเต็มที่ เรื่องราวจบอย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะคืนตัวละครนี้กลับสู่โลกแห่งหนังสือนิยายอย่างเดิมครับ” ด้าน “วอร์ก็ได้เผยว่า “การกลับมารับบทมาร์คในครั้งนี้ ผมทุ่มเทและตั้งใจกับมันมากๆ เพื่อให้แฟนๆ ได้อินกันแบบสุดๆ ยังไงก็ฝากซีรีส์เรื่องกลรักรุ่นพี่ของพวกเราด้วยนะครับ เชื่อว่าทุกคนรอกันมานาน อีกนิดเดียวก็จะได้ดูกับแบบหนำใจแล้วครับ”

press conference 210909 12

นอกจากนี้ ยังมี WeTV ORIGINAL อีกเพียบที่มาต่อคิวรอให้แฟนๆ ได้รอรับชมกันแบบหลากหลายแนว ครบทุกรส ทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่แฝงด้วยเรื่องราวอาชญากรรมอย่าง “เซียนสับราง”  ที่ได้ “เกรท สพล” และ “โฟร์ ศกลรัตน์” มารับบทนำ

press conference 210909 3

ต่อด้วยซีรีส์แนวดราม่า สืบหาความจริงเรื่อง “เล่ห์แค้น” นำแสดงโดย “มุก วรนิษฐ์” รับบทแคทเธอรีน นักธุรกิจสาวจากอเมริกาที่กลับมาเพื่อตามหาความจริงเรื่องปมการตายของน้องสาวฝาแฝดของเธอ ประกบคู่ “นนกุล ชานน” เป็นครั้งแรก

press conference 210909 5

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ “ปลื้ม ปุริม” และ “มินนี่ ภัณฑิรา” ต้องห้ามพลาดซีรีส์แนวแอ็กชัน-คอมเมดี้ เรื่อง ‘แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!’ ไปต่อกันที่ซีรีส์สุดน่ารักสไตล์บ้านๆ นำแสดงโดย “ยูโร ยศวรรธน์” ในเรื่อง “ไทบ้านคึกคัก มนต์รักอบต.” กับภารกิจที่จะต้องเอาชนะใจพ่อตาจอมโหดให้จงได้ แฟนๆ ซีรีส์สไตล์ไทบ้าน ฟินแน่นอน

press conference 210909 11

\ และเตรียมเกาะขอบจอกับ ‘วาเลนทายอะเกน’ ที่นำแสดงโดย “พีค ภัทรศยา” ประกบคู่กับ “เป้ อารักษ์” งานนี้มีฟินมีอินกันแบบจุกๆ อย่างแน่นอน!

press conference 210909 2 1

ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ WeTV เตรียมเอาใจสายวายด้วยออริจินัล ซีรีส์วายใหม่อีก 3 เรื่อง 3 รส มาปิดท้ายขบวน WeTV ORIGINAL ประเดิมด้วย ‘609 Bedtime Story’ ซีรีส์วายแนวแฟนตาซีแบบเร่าร้อนจิกกันจนหมอนขาด ต่อด้วย
ซีรีส์วายสายดนตรี เรื่อง “วุ่นรักนักจิ้นเรื่องราวของสาวนักจิ้นอย่าง น้ำว้า รับบทโดย “ป่าน ณัชชา และแก๊ป แสดงโดย “จั๊มพ์ พิสิฐพลและเรื่องสุดท้าย ฉีกกฎเกณฑ์ซีรีส์วายไปกับ  “หอมกลิ่นความรัก ซีรีส์วาย สไตล์ย้อนยุค พีเรียดเริ่ดๆ เรื่องแรกของไทยที่แฟนๆ สายวายต้องรอติดตามกันต่อไป

press conference 210909 1

งานนี้บอกเลยว่าคอซีรีส์ไทยห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เตรียมปูเสื่อรอชม WeTV ORIGINAL 13 เรื่องใหม่ ที่มาให้เลือกชมกันแบบหลากรส ครบอารมณ์ ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip  เท่านั้น พร้อมติดตามข่าวสารอัพเดทผ่านทางโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#WeTVORIGINAL2022LINEUP

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx