ละคร-Series

“เข้ม-มุกดา” ควงคู่ชวนฟินพ่อจ๋าแม่จ๋าอีกครั้ง “โซ่เวรี” พร้อมรีรันตอนแรก 27 กันยายนนี้

1 Mins read

ช่อง 7HD ส่ง “โซ่เวรีละครดราม่าเข้มข้นสุดปัง ที่ดังไกลถึงแดนมังกร ในแพลตฟอร์มยอดนิยม Youku.com กลับมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟินกับคู่จิ้น “พ่อจ๋าแม่จ๋า” เข้มหัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ อีกครั้ง โดยจะรีรันให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ

โซ่เวรี 2

        “โซ่เวรี” เป็นละครที่เคยถูกกล่าวขานสนั่นโซเชียล จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเกือบทุกอีพี สร้างจากบทประพันธ์ของ ณารา เขียนบทโทรทัศน์โดย พิไลลาพย์ กำกับการแสดงโดย ศุภฌา ครุฑนาค และเป็นผลงานคุณภาพของผู้จัด นีโน่-เมทนี บุรณศิริ กับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ แห่งค่าย นีโน่ บราเดอร์ส ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกมากมาย  อาทิ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติมบิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, กีตาร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนชโจม-ศุกล ศศิจุลกะไก่-สุปราณี เจริญผลวิกกี้-กันตา ดานาวเปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุขป่านคมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, คิมม่อนวโรดม เข็มมณฑา, น้องณิรินปณิริน ธรรมวัฒนะน้องฟลอร่า มัสซาโร, น้องแมทมาเตโอ ภาคิน กัสปารี ฯลฯ

        เรื่องราวของความแค้นจากความเข้าใจผิด กำลังจะเปลี่ยนชีวิตของ “เขา” และ “เธอ”เมื่อปารมิตา (มุกดา) ทายาทเจ้าของโรงแรมดังต้องการแก้แค้น ปรินทร์ (เข้มหัสวีร์) หนุ่มเพลย์บอย ที่เคยสร้างมลทินให้เธอ จนมีลูกแฝดโดยที่เขาไม่รู้ แต่ยิ่งใกล้ชิด ทั้งคู่กลับตกหลุมรักกันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น แต่รักครั้งนี้ยังมีอุปสรรคอีกมาก

        ด้าน “เข้ม” เผยความรู้สึกถึงการกลับมาของ โซ่เวรี ว่า “ดีใจครับที่ละครกลับมารีรันอีกครั้ง ผมเชื่อว่าทุกคนยังคิดถึงโซ่เวรีอยู่ ถือเป็นการเติมพลังให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันได้บ้าง ใครที่ยังไม่เคยดูก็อยากให้ลองเปิดใจ ผมเชื่อว่าถ้าได้ดูแล้ว จะหลงรักทุก ๆ ตัวละครในเรื่องนี้ ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ อย่างน้อยผมก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครประจำโต๊ะทานข้าวของทุกครอบครัว ดูละครไปทานข้าวไปอย่างมีความสุข อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ การ์ดอย่าตก ล้างมือบ่อย ๆ ใส่หน้ากากอนามัย และพกสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ติดตัวนะครับ ผมเชื่อว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันครับ”

        ส่วน “มุกดา” เปิดใจว่า “ช่วงนี้พวกเราอาจจะหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอ และไม่ได้พบเจอแฟน ๆ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การที่ละครกลับมารีรันให้แฟน ๆ ได้ดูอีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจค่ะ แฟน ๆ จะได้หายคิดถึงกัน และทำให้แฟน ๆ ได้ผ่อนคลายความเครียดได้บ้าง อยากเชิญชวนให้แฟน ๆ มาดูกันเยอะ ๆ ใครที่เคยดูแล้วก็อยากให้ส่งกำลังใจให้กันอีก ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู ก็อยากให้ลองมาดูกัน รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเอง ใส่แมสก์ ล้างมือบ่อย ๆ และอย่าลืมชมละคร โซ่เวรี รีรัน กันนะคะ”

        มาร่วมฟินไปพร้อมกันในละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 27 กันยายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx