ละคร-Series

“หลุยส์ เฮส” การันตี “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน สนุก พร้อมส่งกำลังใจในสถานการณ์โควิด-19

1 Mins read

ชื่นใจสุด ๆ ไปเลย สำหรับละครโรแมนติกแอ็กชั่น “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน ที่กลับมาเปิดตัวได้อย่างสวยงาม  ทำเอา หลุยส์ เฮส ผู้สวมบท เจ้าชายมาคี ถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมเล่าย้อนถึงความทรงจำสุดแสนประทับใจในการทำงานละครเรื่องนี้ ก่อนทิ้งท้ายส่งกำลังใจให้แฟนละคร ในสถานการณ์โควิด-19

ล่ารักสุดขอบฟ้า 1 1

โดย หลุยส์ เปิดใจว่า “ตัวผมเองตื่นเต้นตั้งแต่วันที่ทราบว่าละครจะกลับมารีรันอีกครั้งแล้วครับ ผมมีความทรงจำที่เต็มไปด้วยความประทับใจในการทำงานละครเรื่องนี้อยู่เยอะมาก ทั้งการได้รับบทเป็น เจ้าชายมาคี ที่นิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ออกจะเกเรไปสักนิด โดยมีองครักษ์คามิน (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) คอยดูแลช่วยเหลือเราโดยตลอด ไม่ว่าจะทำอะไร ต้องการอะไรเราก็จะวิ่งไปหาเขา อย่างที่ทุกคนทราบว่า ตัวเจ้าชายมาคีเขาค่อนข้างหูเบา และตกหลุมรักคนค่อนข้างง่าย คาแรกเตอร์ตัวละครนี้ถือว่าแปลกใหม่สำหรับผมมาก และในเรื่องผมยังได้ทำกิจกรรมหลายอย่างเลยครับ อย่างการขี่ม้า ซึ่งในเรื่องจะมีฉากขี่ม้าบ่อยมาก ผมยังจำวันแรกที่ไปเข้าฉากขี่ม้าได้อยู่เลยครับว่ามีตกม้าด้วย (หัวเราะ) ฉากนั้นผมกำลังควบม้าวิ่ง ๆ อยู่เลย แล้วม้าเขาหยุดกะทันหัน ภาพที่ผมยังจำได้คือตัวผมลอยไปด้านหน้า พอตกลงมา ผมก็ม้วนหน้า 1 ทีแล้วก็ลุกขึ้นมายืนหน้ากล้องพอดี ยังงงและขำตัวเองอยู่เลยครับ ว่าเราทำแบบนั้นได้อย่างไร จุดที่ตกเป็นพื้นทรายครับ เป็นสนามขี่ม้า เลยไม่เจ็บตัว นอกจากการขี่ม้า ในเรื่องยังมีฉากที่ผมได้เล่นเวคบอร์ดด้วย ตอนนั้นผมยังเล่นไม่เป็นเลยครับ พอได้มาเล่นก็ชอบเลย เป็นกีฬาทางน้ำที่สนุกมาก นอกจากฉากที่ผมได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ เยอะมากแล้ว ผมว่าโลเกชันในละครเรื่องนี้ น่าจะสร้างความประทับใจให้ทุกคนอีกครั้งเช่นกัน เพราะเราไปถ่ายทำกันหลายที่มาก ๆ ครับและทุกที่ก็สวยงามมาก

ล่ารักสุดขอบฟ้า 2 1

เรื่องนี้ผมมีโอกาสได้เล่นคู่กับ ทับทิม (อัญรินทร์   ธีราธนันพัฒน์) ซึ่งมารับบท หฤทัย เป็นครั้งแรกด้วย ผมว่าละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง เครื่องแต่งกาย สถานที่ เพราะละครเล่าถึงเมืองรายา ซึ่งเป็นเมืองสมมุติ ทุกอย่างจึงถ่ายทอดออกมาแบบสวยงามมาก ๆ ผมเชื่อว่าละครจะทำให้ทุกคนมีความสุขได้ อย่างในสถานการณ์โควิด-19 ที่หลายคนอาจจะเต็มไปด้วยความกังวลหรือความเครียด ผมขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนในภาวะนี้ แม้จะมีการคลายล็อกบ้างแล้ว แต่ผมก็อยากให้ทุกคนระมัดระวังตนเองอยู่เช่นเดิม สวมแมสก์ ล้างมือบ่อย ๆ หลีกเลี่ยงสถานที่แออัด ผมเชื่อว่าเราทุกคนจะผ่านพ้นไปได้พร้อมกัน ขอให้ทุกคนปลอดภัย และมีความสุข สนุกไปกับละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า ที่กลับมารีรันอีกครั้งนะครับ”

ล่ารักสุดขอบฟ้า 3 1

                ติดตามชม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรันทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx