ละคร-Series

“ริว” เกร็ง มือสั่น…ปากสั่น ตีตราจอง มอบจูบแรก “แยม”

1 Mins read

 คราวก่อน พระเอกหน้าใส “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” เขินถึงขั้นฟ้องแม่ ที่ต้องถอดเสื้อเข้าฉาก ในละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทาง ช่อง 3 มาฉากนี้ หนุ่มริวก็เกิดอาการเกร็ง มือสั่น ปากสั่น เพราะต้องเลิฟซีนแบบจู่โจม ใส่นางเอกรุ่นพี่ “แยม-มทิรา ตันติประสุต”  ว่าแต่…เห็นหนุ่มริวออกอาการประหม่าขนาดนี้ อยากจะบอกว่าเทคเดียวผ่านฉลุย อุ๊ย…ไม่อยากจะคุย

                ที่มาของฉากนี้ ความสัมพันธ์แบบคนรักของ ซิสอร (แยม) กับ ตั้ม (ริว) กำลังไปได้ดี แต่ ดนัย (ชาคริต) ก็ยังมีเรื่อง ที่เกี่ยวพันกับอรไม่เลิกรา  เพราะครอบครัวดนัย ยังไม่รู้ว่าทั้งคู่เลิกกัน ดนัยมาหาอรที่บ้าน จะให้ไปงานไหว้บรรพบุรุษตระกูลดีเลิศด้วยกัน ระหว่างถกเถียงกัน ตั้มมาหาอรที่บ้านพอดี ดนัยหัวเสีย ออกจากบ้านไป ตั้มตัดสินใจแน่วแน่ ตีตราจองอร ด้วยจูบแห่งรัก

                พอรู้ว่าวันนี้ ต้องมีฉากจู่โจมจูบสาวแยม หนุ่มริวยิ้มเขินๆ ยกมือไหว้ขอโทษสาวแยมล่วงหน้า เพื่อลดอาการเกร็ง แต่ยิ่งใกล้ถ่ายฉากนี้ ริวยิ่งประหม่า สาวแยมเลยแกล้งแหย่ “เต็มที่ได้เลย แม่พี่ดูอยู่” โดนแหย่แบบนี้ อาการสั่นวิ่งไปทั้งร่าง ช่วงซ้อม ผู้กำกับ “โดนัท มนัสนัท์” เน้นเรื่องอารมณ์ของริวเป็นพิเศษ  เพราะต้องแสดงให้แยมรู้ผ่านทั้งสายตา ท่าทาง ว่ารักจริงจัง ชัดเจน โหมดอารมณ์ริวถ่ายทอดได้ดีเยี่ยม แต่พอโหมดบุกจู่โจม ร่างกายเกิดอาการมือสั่น ปากสั่น เก้ๆ กังๆ อีกครั้ง พอรู้มุมกล้อง บล็อคกิ้งทุกอย่างลงตัว ถ่ายจริง ริวอยากบอกให้แยม รู้ถึงความรักที่ตัวเองมีให้ชัดเจน  ริวดึงแยมเข้ามาจูบแบบไม่ทันตั้งตัว แยมหน้า   เหวอ แต่ก็รู้สึกแฮปปี้ ทั้งคู่ทิ้งร่างลงบนโซฟา ฟีลดูดดื่มกำลังมา แต่ก็ไม่ทิ้งลายความฮาแบบน่ารัก สไตล์คุณป้าแยม ที่ควักชุดชั้นในรุ่นคุณยายออกมา โยนโชว์หนุ่มริวซะเลย

ตามชมฉากนี้ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  #พฤษภาธันวารักแท้แค่เกิดก่อน #พี่ไม่ได้แก่แค่เกิดก่อน #รักแท้แค่เกิดก่อน

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx