ละคร-Series

ห้านางเอกหน้าหวาน ซีรีส์จีนสายสตรองรับบท “แม่ทัพ-นักฆ่า-ทหาร” ไม่น้อยหน้าผู้ชาย!

1 Mins read

หากเอ่ยถึงนางเอกซีรีส์จีนแล้ว! เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงความสวย น่ารัก หน้าหวานชวนเคลิ้มไม่แพ้พระเอกกันเป็นแถว! แต่งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ขอนำเสนอเหล่านางเอกชื่อดังจากซีรีส์แดนมังกรที่หน้าหวานบาดใจแต่รับบทบาทดุดันไม่แพ้เหล่าพระเอกเลยทีเดียว! จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันได้เล๊ยย!

เริ่มต้นที่คนแรก “หลี่ซิ่น” จากซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” กับบทบาทบาท หม่าไจซิง จากองค์หญิงแห่งตระกูลหม่า ผู้อ่อนโยนกลายมาเป็นแม่ทัพของกองทัพทหารที่ยิ่งใหญ่ ที่มีจิตใจกล้าแกร่ง! ถืออาวุธนำหน้ากองทัพ เสียสละตัวเองเพื่อคนบริสุทธิ์และชายหนุ่มที่เธอรัก!

คนที่สอง “หม่าซือฉุน” จากซีรีส์ “Oh My General เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ” กับบทบาทของ เย่เจา หญิงสาวผู้ปลอมตัวเป็นชายและเข้าร่วมกับกองทัพจีน ต่อสู้บุกทำลายข้าศึกสร้างความดีความชอบจนได้ขึ้นเป็นถึงแม่ทัพยศสูงสุดในกองทัพ จนได้รับคำนิยามจากแฟนๆ คอซีรีส์ว่าเธอทั้งสวย เท่ เก่ง! ไม่น้อยกว่าผู้ชายเช่นกัน!

 คนที่สาม “หลี่อี้ถง” จากซีรีส์ Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” กับบทบาท ซูชีเสวี่ย/หว่านเม่ย จากเด็กสาวผู้ยากจนและถูกพ่อนำมาขายให้กับหอนางโลม สู่มือสังหารหญิงแห่งเมืองกุ่ยฮั่ว แถมยังถูกองค์รักษ์ข้างกายทรยศและใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางนักฆ่าที่จ้องจะเอาชีวิต แต่นางก็ยังยืนหยัดขึ้นมาได้ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม

คนที่สี่ “ไป๋ลู่” จากซีรีส์ Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร” กับบทบาท เซี่ยเซียง เด็กสาววัยเพียงแค่ 19 ปี ที่ได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าโรงเรียนเตรียมทหารแทนที่พี่ชายของเธอ เธอได้ผ่านบทเรียนอย่างหนักเพื่อฝึกฝนทั้งร่างกายและจิตใจให้แข็งแกร่ง เพื่อปกป้องประเทศชาติและบ้านเกิด! 

คนที่ห้า “ซุนอี๋” จากซีรีส์ Twisted Fate Of Love หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก” กับบทบาท แม่ทัพหญิงเหวินซิน/ตงเหว่ ที่มีความปรารถนาอยากเห็นแผ่นดินที่สงบสุข นางจึงย้อนเวลากลับไป 8 ปีก่อนเพื่อทำภารกิจสังหารขุนนางชั่วและหยุดยั้งสงคราม แต่กลับพบว่าชายที่เธอช่วยเหลือกลับสมคบก่อกบฏ เธอจึงได้ปลอมตัวเป็นชายกลับเข้าไปราชสำนักอีกครั้งหนึ่ง!

ติดตามความสตรองไม่แพ้ผู้ชายของเหล่า 5 นางเอกซีรีส์จีนทั้ง 5 เรื่อง! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx