ละคร-Series

เอฟซีพร้อมใจ ต้อนรับ “เข้ม-มุกดา” รีเทิร์นความฟิน “โซ่เวรี” รีรัน เรตติ้งเปิดตัวแรงเกินต้า

1 Mins read

 นาทีนี้ต้องยอมรับเลยว่ากระแสรีเทิร์นของคู่จิ้น พ่อจ๋าแม่จ๋า เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ แรงเกินต้าน เพราะสัปดาห์แรกที่ละคร “โซ่เวรี” กลับมารีรันทาง ช่อง 7HD  ก็ทำให้แฟน ๆ ฟินอีกครั้ง จนเรตติ้งเปิดตัวอีพีแรก และอีพี 2 ปังถึง 4.0  (ข้อมูลวันที่ 27 และ 28 กันยายน 64) และแฮชแท็ก #โซ่เวรีRe1ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 2

       เรียกว่าสร้างความฮือฮาไม่หยุด หลังจากละคร โซ่เวรี ไปออกอากาศบนแพลตฟอร์มดังของประเทศจีน Youkuก็ได้รับความนิยม ติดอันดับ 1 ใน Top Search ละครต่างประเทศบน #Youku  และเมื่อแฟน ๆ  รู้ว่า เข้ม-มุกดา มารายการ สนามข่าวบันเทิง เพื่อชวนดูละคร โซ่เวรี ที่กลับมารีรันทาง ช่อง 7HD ก็ต่างพร้อมใจเชียร์ จนทำให้แฮชแท็ก #เข้มมุกดามาสนามข่าว ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1  (ข้อมูลวันที่ 23 กันยายน 64) ในเวลาเพียงไม่กี่นาที กระแสแรงต่อเนื่องแบบนี้ คู่จิ้นขวัญใจแฟน ๆ  เข้ม-มุก เลยเปิดความรู้สึกให้รู้กัน

        งานนี้ “เข้ม” เผยว่า “ดีใจครับ แค่ละครออกอากาศในประเทศแล้วประสบความสำเร็จ ผมก็ดีใจมากอยู่แล้ว และพอละครได้ไปออกอากาศให้แฟน ๆ ที่ประเทศจีนได้ชม แถมยังมีกระแสตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดง และทีมงาน ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยครับ ยังไงขอฝากแฟน ๆ ทุกคนมาร่วมฟินจิ้นไปพร้อม ๆ กันละครใน โซ่เวรี รีรัน อีกครั้งนะครับ”

        ส่วน “มุกดา” บอกว่า “เห็นกระแสตอบรับที่แฟน ๆ รอติดตามชมละครที่กลับมารีรันอีกครั้ง รู้สึกดีใจค่ะ ส่วนแฟน ๆ ต่างประเทศก็ให้การตอบรับดีมาก จริง ๆ แค่ได้เห็นละครไปออนแอร์ให้แฟน ๆ ที่ต่างประเทศได้ชม ก็ดีใจมากแล้ว ยิ่งพอเห็นกระแสตอบรับที่ดีแบบนี้ ยิ่งดีใจมากขึ้นค่ะ ขอฝากแฟน ๆ ทุกคนนะคะ ใครที่เคยดู โซ่เวรี แล้วก็อยากให้มาสนุกไปพร้อม ๆ กันอีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู อยากให้ลองดู รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ”

        ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx