ละคร-Series

‘ชิม่อน’ โดนแซว ถ่ายทอดบทบาทคาสโนว่าได้เนียนสมจริง ต้องติดตามซีรีส์สุดฮอต อุ่นไอในใจเธอ

1 Mins read

ถือเป็นหนุ่มฮอตทั้งในจอและนอกจอ สำหรับ “ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” งานนี้ต้อง     มาถ่ายทอดบทบาทคาสโนว่าขวัญใจสาวๆ ในซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ที่ออกอากาศทาง “WeTV”  หลายคนก็แซวเป็นเสียงเดียวกันว่าเล่นเป็นตัวเอง โดนเข้าอย่างนี้ “ชิม่อน”     มีอะไรจะแก้ตัวมั้ยจ๊ะ          

ชิม่อน

                 “จริงๆ ผมเป็นคนเรียบร้อยครับ (ยิ้ม) ต่างกับต้าตรงที่ต้าเจ้าชู้ แต่ชิม่อนไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้       ต้าในเรื่องเนี่ยจะเป็นคนฟีลกู๊ด  ร่าเริง เฟรนลี่ เข้ากับคนง่าย มนุษย์สัมพันธ์ดี  มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมากเป็นพิเศษกับผู้หญิง  มีเสน่ห์แพรวพราว ทำให้ผู้หญิงหลงใหล  เสน่ห์ของตัวละครต้าน่าจะเป็นรอยยิ้ม เป็นตัวละครที่เป็นอีกหนึ่งสีสันของเรื่อง กับนางเอกพระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์) เป็นเพื่อนกันมานาน แต่เราดันไม่รู้ตัวว่าชอบพระพาย คิดแค่ว่ายังไงพระพายก็ไม่หนีไปไหนหรอก ต้าเลยไปจีบคนโน้นคนนี้ จนสุดท้ายมารู้ว่าชอบพระพายก็ตอนที่พระพายอยู่กับภูผา (นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) แล้วภูผาก็คือเพื่อนสนิทเราด้วย พอหลังจากนั้นต้าก็จะตามหาหัวใจตัวเอง ต้องมาลุ้นกันครับว่าสุดท้ายแล้วความรักของต้าจะลงเอยที่ใคร

             พอซีรีส์ถ่ายจบก็คิดถึงการทำงานในกองถ่ายนี้นะครับ การทำงานก็สนุกมาก พี่ๆ ทีมงานและนักแสดงน่ารัก คอยเอ็นเตอร์เทน ทำให้การทำงานสบายรู้สึกผ่อนคลาย  ตอนถ่ายนี่ทำงานกันละเอียดมากเลย ตอนนั้นผมเองก็ตื่นเต้นอยากเห็นผลงาน เพราะถ่ายทำละเอียดจนอยากรู้ว่าถ้าออกมาแล้วภาพจะสวยมากขนาดไหน  สำหรับซีรีส์ก็ออนแอร์ไปแล้วนะครับ ส่วนใหญ่แฟนๆ ก็ชื่นชม หลายคนบอกจะติดตามกันต่อไป ผมเองก็คาดหวังว่าแฟนๆ ซีรีส์จะสนุกไปกับ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder นะครับ”

              พบความน่ารักความอบอุ่นของซีรีส์ได้ใน #อุ่นไอในใจเธอ2021 ดูฟรีพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ – พุธ เวลา 19.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น https://bit.ly/PutYourHead2021 ) พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

 #WeTVth #WeTVOriginal #PutYourHeadOnMyShoulder2021

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx