ละคร-Series

“มิว นิษฐา” ปลื้ม “ดวงตาที่3” คนดูชอบ ชีวิตมีความสุข เลี้ยงลูกไป ดูละครไป ด้วย

1 Mins read

 ยอมรับว่ามีกระแสตอบรักค่อนข้างดีสำหรับละครเรื่อง “ดวงตาที่3” ซึ่งได้ออกอากาศไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว โดยนางเอก มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ยอมรับว่าเป็นละครที่ชอบและประทับใจมาก โดยเธอเปิดใจว่า

            “ละครเรื่องดวงตาที่3 ถือว่าเป็นละครเรื่องสุดท้าย ก่อนที่จะตั้งท้อง คลอดลูก ซึ่งก็คงจะต้องพักยาวกันไปเป็นอีกปีสองปี เพื่อดูแลลูกสาว น้องมาริน ก็ถือว่าเป็นละครดูคลายเครียดในช่วงนี้ ซึ่งออกอากาศมาแล้ว กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีนะคะ คนดูไม่ค่อยได้เห็นมิว ในคาแรกเตอร์แบบนี้ด้วย จะดูเป็นสาวห้าว เสียงดัง ไม่กลัวใคร สู้คน และถึงแม้จะไม่เห็นผี แต่ก็ไม่กลัวผี พร้อมที่จะสู้กับผีทุกตัว แล้วก็ปกป้องไอ้ตี๋ เจมส์ มาร์ จะเป็นปุ้มผู้พิทักษ์ตี๋ตลอด คนดูก็ชอบ ดูจากฟีดแบ็กต่างๆ คนที่ไม่ชอบดูละครผี พอมาดูแล้วก็ชอบ เพราะเป็นละครผีที่รอบข้างจะตลก ดูแล้วยิ้ม ดูแล้วขำ หัวเราะกันแบบเต็มที่ได้เลย อย่างเจมส์ ก็จะเล่นเป็นคนซื่อๆ จิตใจดี รักใสๆ ได้อย่างน่ารัก คนดูก็จะมีความสุข ความอบอุ่นไปกับความรักของตี๋กับปุ้ม”

            “มิว ก็ได้มีโอกาสดูละครเกือบทุกตอนนะคะ ถ้าไม่หลับไปกับลูกเสียก่อน ก็จะดูตลอด พอช่วงละครมา ลูกสาวจะกินนมหลับไป ก็นั่งดูกับพี่เซนต์ด้วย พี่เค้าก็บอกว่าละครน่ารักดี เดอะแก๊งค์เล่นกันได้ฮาดี ดูแล้วขำ ความน่ากลัวไม่มีเลย เพราะผีแต่ละตัว ไม่ได้โหดมาก เหมือนพระเอกกับนางเอก มาช่วยแก้ปัญหาให้ผีมากกว่า แล้วพอแก้ได้ ก็ไปที่ผีตัวอื่นๆ แต่จันทร์อังคารนี้จะสนุกค่ะ เพราะมีผีน้ำหนึ่ง ซึ่งหน้าเหมือนมิว ผีตัวนี้มาจากไหน มาทำอะไร ไม่อยากสปอยด์ค่ะ อยากให้ลองไปดู ละครเหลืออีก 5 ตอนสุดท้าย อยากให้ตามชมอย่าได้พลาดแม้แต่ตอนเดียวค่ะ รับรองว่าลุ้นทุกตอน สนุกทุกตอนจนถึงตอนจบเลยค่ะ”

DSC 0582

            ติดตามชมละคร “ดวงตาที่3” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx