ละคร-Series

“เจมส์ มาร์”เศร้า “มิว” หาย “ผีมิว นิษฐา” ตามให้ไปช่วย

1 Mins read

 กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าเดาเรื่องไม่ถูกกันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “ดวงตาที่3” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ 

          โดยวันอังคารนี้ จะมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์สุดสุด เมื่ออยู่ๆ ปุ้ม(มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) หายตัวไป ไม่รู้ไปไหน เพราะปุ้มบอกทุกคนว่าจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่ได้กลับไป หายเงียบไปเฉยๆ คนในบ้านเป็นห่วง ทั้งเชฟโอ(อั๋น วิทยา) เจ๊ฮิเดโกะ(แพท ณปภา) แวววาว(อ้น ศรีพรรณ) ข้าวปั้น(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) และมาวิน(ปราโมทช์) ที่สำคัญตรีกาล(เจมส์ มาร์) และ เชฟโอ กลับเห็นวิญญาณของปุ้ม เดินไปมาอยู่ในบ้าน เหมือนพยายามจะบอกอะไรกับตรีกาล แต่ก็ไม่ได้บอก ตรีกาลร้อนใจมาก คิดว่าปุ้มตายเป็นผีแล้วแน่นอน ทำให้เขาสามารถเห็นผีปุ้มได้ ตรีกาลเจอผีวารี(มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์) ก็พยายามถามว่าปุ้มไปไหน แล้วคนที่เห็นเป็นผีปุ้มใช่มั้ย แต่ผีวารีกลับบอกว่าไม่ใช่ปุ้ม แต่เป็นผีที่หน้าเหมือนปุ้ม ทำให้ตรีกาลแปลกใจมาก แต่ก็พยายามตามหาปุ้ม แต่ก็หาไม่เจอ 

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านในซอยสุขุมวิท 101/1 ฉากนี้มิว นิษฐา ปรับบุคลิก แสดงเป็นผี ที่นิ่งๆ ดวงตามีความเศร้า ไม่พูดไม่จาอะไร เดินไปเดินมา พอเจอผีวารี หรือ ผีมายด์ ก็พยายามหลบ เพราะกลัวโดนทำร้าย ส่วนเจมส์ มาร์ เห็นผีมิว แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นผี คิดว่าเป็นปุ้ม พูดคุยไปมา แต่เธอไม่ยอมพูดจา สุดท้ายถึงรู้เธอไม่ใช่ปุ้ม แต่เป็นวิญญาณที่หน้าเหมือนปุ้ม ทำเอาต้องวิ่งวุ่นตามหาปุ้ม ให้วุ่นวายไปหมด ขณะที่ผีมิว ก็ผลุบๆโผล่ๆไปมา เจ้าตัวยอมรับว่าเล่นเป็นผี ก็เหนื่อยไม่แพ้เป็นคน ส่วนผีมายด์ก็ตามมาก่อกวนอีก ทำเอาอกสั่นขวัญแขวนกันทั้งบ้าน 

            ตามชมฉากสนุกฉากนี้ในละคร “ดวงตาที่3” อังคารที่ 5 ตุลาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx