ละคร-Series

ซูมแฟชั่น “มุกดา” ผู้หญิงที่มากไปด้วยเสน่ห์ โดนใจทุกผลงาน

1 Mins read

 เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะยอมใจให้กับ “มุกดา นรินทร์รักษ์” นักแสดงมาแรงดีกรีมิสทีน ไทยแลนด์ 2011  ไม่ว่าจะผลงานในฐานะนักแสดง นางแบบ ฯลฯ เรียกว่าไม่ว่าจะผลงานไหนก็อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เรียกเรตติ้งถล่มทลายแบบรัวๆ  โกยคะแนนจนมีผู้ชมตกหลุมรักก้าวสู่การเป็นแฟนคลับคอยส่งแรงใจเชียร์ติดตามผลงาน  

              นอกจากนั้นเพราะ “มุกดา” มาเต็มทั้งหน้าตา ลุคปัง ฝีมือดี มีผลงานมากมาย หลายเรื่อง หลายบทบาท ส่งอินเนอร์มีแฟนๆ ชื่นชอบ เตะตาโดดเด่นกับสกิลงานนางแบบส่งผลงานระดับอินเตอร์ ซึ่ง “มุกดา” เคยฝากผลงานฐานะตัวแทนนางแบบประเทศไทย ร่วมงานกับนิตยสารเรย์ นิตยสารชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ

ตอนนี้ละครโซ่เวรี รีรัน มอบความสนุกที่หยุดไม่ได้ให้กับผู้ชมอีกครั้ง ใครพลาดที่ละครโซ่เวรี ออนแอร์ครั้งแรกไป รอบนี้ห้ามพลาด ความสนุกที่เต็มไปด้วยความฟิน  พร้อมกับรับชมย้อนหลัง เพื่อเก็บรายละเอียดทุกอณูความจิ้นกันอีกครั้ง

ต้องบอกเลยว่า “มุกดา” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนคิดถึงผลงานใหม่ ระหว่างรอชมปรากฏการณ์ความปัง ผลงานละครเรื่องใหม่ สามารถติดตามผลงานต่างๆ และไม่พลาดทุกๆความเคลื่อนไหวกันได้ที่ IG : :  narinnarinrak, Tiktok : mo.no857, www.missteenthailand.com 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx