ละคร-Series

“แก้ม ญาณิศา” ไม่กดดันขึ้นแท่นนางเอก หายห่วงบทบู๊ผ่านฉลุย

1 Mins read

จะเป็นนางเอกดาวรุ่งแต่อนาคตไกลแน่นอนสำหรับ “แก้ม ญาณิศา” ล่าสุดฝากละคร “ชาติพยัคฆ์คมนักเลง” และขึ้นแท่นนางเอก “พยัคฆ์ยี่เก” เรียกได้ว่าละครรุมว่าแต่กดดันมากขนาดไหนมีการเตรียมตัวยังไงบ้างไปฟังนักแสดงสาวเปิดใจ

Remini20211005205813998


กดดันมั้ยกับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรก-ไม่ค่ะ แต่ถ้าถามว่าตื่นเต้นไหมมีตื่นเต้นบ้างค่ะ แต่ถือเป็นโอกาสที่ทำให้เราได้แสดงความสามารถในบทที่หลักมากขึ้น ได้เห็นคาแรคเตอร์ใหม่ๆของแก้ม คงต้องทำการบ้านให้หนักขึ้นอีกค่ะมีวิธีเตรียมตัวยังไงกับบทบู๊แอคชั่น-ถ้าเป็นเรื่องบู๊ไม่น่าห่วงเลยค่ะ เพราะมีผู้กำกับของเรา คุณอาทองก้อน ซึ่งได้มีการ เวิร์คช็อปแล้วก็ฝึกซ้อมกันเป็นเดือนเพื่อหาท่าบู๊ใหม่ๆ ทั้งลีลาการบู๊ มุมกล้อง รับรองว่าสนุก บู๊มันส์แน่นอนค่ะ 


สองเรื่องนี้แตกต่างกันยังไง-ในเรื่องพยัคฆ์ยี่เก รับบทเป็นตำรวจค่ะ เป็นผู้หมวดบังอร ซึ่ง บทจะต้องเป็นคนที่มั่นใจ คิดไวทำไว ทำให้บางครั้งทำเกินหน้าที่บ้างจนต้องไปสู้ตัวต่อตัวกับผู้ร้ายบ่อยๆ ก็ต้องอ่านทำความเข้าใจค่ะ ถึงจะเป็นตำรวจเหมือนเรื่องก่อน แต่จะต้องทำการบ้าน แล้วก็สร้างตัวหมวดบังอรให้ดูแตกต่างค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วนิสัยของหมวดบังอรค่อนข้างเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ที่แก้มยังไม่เคยเล่นเลยค่ะ-ส่วนเรื่องชาติพยัคฆ์คมนักเลงเรียกได้ว่าพลิกคาแรคเตอร์เลยค่ะ เพราะแก้มต้องแสดงเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษ เรียบร้อย อ่อนหวาน แต่ถึงบทจะสู้ก็จะมีบู๊เล็กๆน้อยๆในแบบฉบับคุณครูให้ได้ชมแน่นอนค่ะ


บทไกลตัวจากตัวตนเราไหม /มีวิธีปรับยังไง-ปกติจะเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี โก๊ะๆในบางเวลาค่ะ และในเรื่องต้องแบบจริงจังขึ้น ต้องมั่นใจ ออกคำสั่งได้ ถือว่าไม่ใกล้ไม่ไกลซะทีเดียวค่ะ เพราะในบทที่ต้องเข้ากับบุญเอก(ริส) แล้วก็ผู้กองเดชา(ซัน) ปกติจะแกล้งกันอยู่แล้ว และตัวบทเองก็จะต้องมีท้าฝีปากกัน น่าจะสนุกค่ะ ส่วนวิธีปรับก็คงต้องปรับจูน พูดคุยให้เข้าใจไปในทิศทางเดียวกันเพื่อตอนถ่ายทำจะได้ราบรื่นด้วยค่ะ
บทบาทไหนที่อยากแสดงในเรื่องต่อไป-ส่วนใหญ่จะบู๊มาตลอดเลยค่ะ อยากลองแนวดราม่าโรแมนติก หรือว่าจะเป็นคอมมาดี้สุดๆไปเลย อยากลองพัฒนาตัวเองในบทบาทใหม่ๆ ถ้ามีโอกาสก็ยินดีมากๆเลยค่ะ


ฝากแฟนๆติดตามผลงาน-ฝากเนื้อฝากตัวแล้วก็ฝากติดตามเรื่องพยัคฆ์ยี่เกด้วยนะคะ แก้มและพี่ๆน้องๆนักแสดง ผกก ร่วมถึงทีมงานทุกคน ตั้งใจกันมากๆ ฝึกซ้อมกันอย่างหนักอยากให้ละครเรื่องนี้ออกมามอบความสนุกให้กับคุณผู้ชมทุกคนจริงๆ ยังไงเป็นกำลังใจและติดตามละครเรื่องพยัคฆ์ยี่เกด้วยนะคะ
เป็นกำลังใจให้”แก้ม ญาณิศา”กันนะคะกับบาทบาทใหม่ๆในละครทั้ง2เรื่องนี้ในเร็วๆนี้จะเริ่มถ่ายทำแล้ว และสามารถติดตามแก้ม ได้ที่ไอจี @gam_yanissa

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx