ละคร-Series

มิตรภาพน่ารัก “ฮาน่า-มุกดา-มะเหมี่ยว” ชวนดู “ธิดาวานร” ละครมาแรงเรื่องแรกของ “ปิ่น ชรินพร” รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์

1 Mins read

มาแรงตั้งแต่ก่อนออกอากาศและแรงแบบไม่มีมีแผ่วกันเลย  เพราะทุกครั้งของการปล่อยทีเซอร์ละคร “ธิดาวานร” ค่ายดีด้า ทางช่อง 7HD ยอดคอมเมนต์เรียกว่าคึกคักสุดๆ ล่าสุดตอกย้ำความแรงนักแสดงโพสต์ชวนดูกันอย่างคึกคัก รวมทั้ง “ฮาน่า”, “มุกดา” , “มะเหมี่ยว พรชดา”,“เบนซ์ ชนกนันท์” , ‘มายด์ พัฒนิดา” ฯลฯ  ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตราแกรม พร้อมวลีดัง “แม่มา แม่มา”  ซึ่ง “ฮาน่า-มุกดา-มะเหมี่ยว-เบนซ์-มายด์” เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องแจ้งเกิดวงการบันเทิงจากการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์

งานนี้เห็นแล้วต้องเตรียมรอยยิ้มและแฮชแท็ก #แม่มาแม่มา พร้อมนับถอยหลังความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นทุกพื้นที่  ผลงานแสดงละครเรื่องแรกของ “ปิ่น ชรินพร” สาววัยทีนที่คว้าหัวใจใครหลายคนไปตั้งแต่วันที่ได้รับตำแหน่ง      มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 และ “ปิ่น” พร้อมแนะนำตัวและทำความรู้จักกับทุกคนผ่านงานแสดง  เชี่อเลยว่า ทุกความสดใส ซุกซน ของนางเอกนักแสดงน้องใหม่ป้ายแดงคนนี้จะทำให้ทุกคนที่ได้ชมละคร ธิดาวานร ตกหลุกรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น

ทั้งนี้ทางช่อง 7HD ได้ปล่อยทีเซอร์ทางอินสตราแกรม ไม่ว่าจะเป็น  ch7hd_dramasociety , ch7hd_entertainment ฯลฯ

รอชมทุกเรื่องราวความสนุก ละครรีเมคชื่อดัง “ธิดาวานร” ทาง  “ช่อง 7HD”  วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 20 ตุลาคมนี้
ขอบคุณภาพจาก IG : _pppinchrp ,ch7hd_entertainment

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx