ละคร-Series

“ริว-แยม” วิวาห์อลเวง!! “จียอน” จอง “บอม” พ่อของลูก!!!

1 Mins read

ขึ้นชื่อว่าเป็น ผู้กำกับที่ไม่ยอมปล่อยอะไรไปง่ายๆ  สำหรับ “โดนัท มนัสนันท์” ดังนั้น บ่าวสาว ในละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” อย่าง “แยมมทิรา ตันติประสุต” “ริววชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” จะเข้าประตูวิวาห์สบายๆ แบบคู่ทั่วไปไม่ คงไม่มัน แถมงานนี้ มีมวยหมู่เกิดขึ้นกลางงานแต่ง “บอม-ธนิน มนูญศิลป์” โดนอัดเละ เพราะอะไร  ไปชมกัน

เป็นฉากที่ ตั้ม (ริว) รู้จาก ต๊ะ (บอม) ว่า ยายนวล (ตุ๊ก ญาณี) จะอยู่ได้อีกไม่นาน เขาตัดสินใจขออร (แยม) แต่งงาน ส่วน เมย์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ที่โดนอัปป้ามาเฟียขู่ จนอัปป้าบุกมากลางงานแต่ง และแฉว่าต๊ะคือคนที่วางยาโด๊ปตั้ม ทำเอา ยายนวลช็อค แถมเกิดเรื่องวุ่นวายในงานแต่ง

ฉากนี้ ถ่ายที่สตู เซ้นต์โทเปส เป็นฉากใหญ่ที่รวมนักแสดงเกือบทั้งเรื่อง เรียกว่ารวมรุ่นกันครบเครื่อง ฉากนี้ โดนัทดีไซน์ทรงผมสุดอลังการให้แยม ยีฟู ตีโป่ง ทันทีที่แยมปรากฏตัวหน้าเซ็ท เหล่านักแสดงฮือฮาในความอลังการ ส่วนจียอนก็เริ่ดไม่แพ้กัน เพราะขนชุดฮันบกของตัวเองมาใส่เข้าฉากด้วย เริ่มซ้อม เปิดจากริวมาพร้อมญาติผู้ใหญ่ บอม แม่ตุ๊ก แต่ยังไม่ทันไร จียอนก็พุ่งมาแสดงตัวว่า บอมคือพ่อของลูกในท้อง และเกาะติดแจ ไม่ยอมห่าง ส่วนชาคริตกับเมย์ ก็นั่งเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว ชาคริตอวยพรให้ทั้งคู่ด้วยความยินดีอย่างเต็มหัวใจ ถึงคิวโยนช่อดอกไม้ ซีนนี้ ปิงปอง จียอน ต้องเป็นตัวท็อปของความเล่นใหญ่ ซึ่งทั้งคู่ จ้างร้อยเล่นล้านของจริง ทำเอาโดนัทที่อยู่หน้ามอนิเตอร์ขำไม่หยุด แต่แล้วความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อโอปป้ามาเฟียเกาหลี ประกาศกลางงานว่า บอมคือคนวางยาโด๊ปริว เลยเกิดเหตุเมาหมัดขึ้นกลางงาน          บอมโดนเข่า หมัด ศอก สอยร่วงสิ้นสภาพ

ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  #พฤษภาธันวารักแท้แค่เกิดก่อน #พี่ไม่ได้แก่แค่เกิดก่อน #รักแท้แค่เกิดก่อน

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx