ละคร-Series

“Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”

1 Mins read

โอ๊ยยยย !! “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ทางช่อง 3 ฉากนี้พีคคค !! อีกแล้ว มีแอบดราม่าเบา ๆ กรุบกริบ เพราะในที่สุด กวินทร์ ก็ยอมพูดความในใจออกมาซักทีว่าชอบ พลอยไพลิน (ตัวจริง) เป็นความรู้สึกที่ออกมาจากใจของกวินทร์ เพราะผู้หญิงคนนี้ช่างถูกใจและดูคุ้นเคยไปหมดทุกอย่าง ไม่เหมือนกับคนที่ได้คบหากันอยู่ในปัจจุบันยิ่งใกล้ชิดกันก็ยิ่งทำให้กวินทร์ไม่รู้สึกอบอุ่นและไม่คุ้นเคย (ไม่ งง กันนะว่าใครเป็นใคร) ตอนนี้กวินทร์ก็ยังไม่รู้ว่าใครคือตัวจริงหรือตัวปลอม รู้แต่ว่าได้ชอบผู้หญิงอีกคนเข้าให้แล้ว

สำหรับฉากนี้ เป็นฉากที่กวินทร์มาสารภาพรักและขอโอกาสคบหากับพลอยไพลินตัวจริง ทุกอย่างน่าจะลงตัวถ้ายายลูกเป็ดขี้เหร่ (เอ๊ย !ไม่ใช่สิ! ตอนนี้สวยแล้ว) จะไม่จับได้ซะก่อนว่าเพื่อนรัก รัญดา ยังแอบสวมรอยและได้คบหากับกวินทร์ไปแล้ว เมื่อฟังคำสารภาพรักที่ กวินทร์ มาบอกแทนที่จะดีใจกลับตรงกันข้ามเกิดความสับสนวางตัวไม่ถูกขึ้นทันที รัญดาก็เพื่อนรักส่วนกวินทร์ก็รักที่รอคอย ทางด้านกวินทร์ก็แสนซื่อบอกออกมาตามตรงทุกอย่างว่ามีคนคบอยู่แต่รู้สึกว่าไม่ใช่ และขอโอกาสกลับไปเคลียร์กับรัญดาเพื่อจะมาคบกับพลอยไพลินอย่างถูกต้อง

แหม๋ !! ดูสองใจยังไงก็ไม่รู้นะสำหรับพระเอกของเรา แต่ก็อย่างว่าคนมันไม่ใช่ ใกล้ชิดกันไปก็สัมผัสได้เองว่าไม่ใช่ ในขณะที่อีกคนช่างลงตัวเหมือนรักแรกที่ตามหา งานนี้พระเอก “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ขอเคลียร์ให้ชัดถึงความสองใจกันซักหน่อย“ฉากนี้เป็นตอนที่ กวินทร์ เริ่มมีความหลายใจนะครับ จริง ๆ กวินทร์ก็ยังไม่รู้นะว่าคนไหนคือตัวจริงคนไหนตัวปลอม แต่ก็ตกลงคบหากับตัวปลอมคือรัญดาไปแล้ว เพราะคิดว่าเป็นพลอยไพลินรักแรกวัยเด็ก พอได้มาเจอและสนิทสนมกับพลอยไพลินตัวจริง ก็เริ่มสับสนและแปลกใจขึ้นทุกวันว่าทำไมถึงคุ้นเคยและหลงรักผู้หญิงคนนี้ได้ขนาดนี้ คืออยู่ด้วยแล้วมีความสุขกว่าคนที่คบอยู่ ผมว่ามันเป็นความสับสนที่น่าเตะ!! อยู่นะ หลายใจเหลือเกิน (หัวเราะ) นี่ลองถ้าพลอยไพลินตอบตกลงว่าชอบกลับ ผมว่ากวินทร์คงทิ้งรัญดาได้ทันทีเลยนะ ฉากนี้น้องฟาง แสดงได้ดีนะครับ เก็บความรู้สึกที่สับสนออกมาทางสีหน้าและสายตาได้ดีมาก ฝากติดตามนะครับว่ารักสามเส้าครั้งนี้จะลงเอยกันอย่างไร” เป้ อารักษ์ กล่าว

นำแสดงโดย “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” “มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์” และ“นัท ณัฏฐ์ กิจจริต” ติดตามฉากสารภาพรักใน “ Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” EP, 16 วันเสาร์ที่ 16 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx