ละคร-Series

“จินยอง Got7” ปรากฏตัวในซีรีส์ Yumi’s Cells รับบทขโมยหัวใจทั้งในจอและนอกจอ

1 Mins read

ซีรีส์เกาหลี Yumi’s Cells ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ฉายบน iQiyi (อ้ายฉีอี้)  ที่กำลังเป็นที่พูดถึง ในความน่ารักของเหล่าเซลล์ต่างๆ ในร่างกายของยูมิ ที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ยูมิได้มีความสุขและสมหวังกับความรัก เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมจากเกาหลีใต้ มียอดผู้อ่านมากกว่า 3.2 พันล้านครั้ง ผลงานการกำกับโดย อีซังยอบ ( Lee Sang-yeob) นำแสดงโดย คิมโกอึน  (Kim Go-eun)  และ อันโบฮยอน (Ahn Bo-hyun) เล่าเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่ชื่อ ยูมิ พนักงานออฟฟิศธรรมดา ที่หวังว่าจะได้พบเจอกับความรัก จนได้พบกับ กูอุง หนุ่มนักพัฒนาเกมส์ ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตก่อให้เกิดเรื่องราวความรัก และทำให้เซลล์ในตัว ยูมิ โกลาหลวุ่นวายเพราะต้องทำทุกวิถีทางให้ชีวิตของ ยูมิ พบกับความสุขสมหวัง 

Yumi’s Cells ดำเนินเรื่องจนมาถึงตอนที่ 8 ที่กำลังเข้มข้น สนุกน่าติดตาม เล่าถึงความอลเวง ระหว่าง ยูมิ และ อุง ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคู่รัก ทั้งสองได้มาร่วมงานแต่งงานของเพื่อน แต่ยูมิต้องมาพบกับแฟนเก่าที่ ทำให้เธอต้องเผลอพูดออกไปว่า กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม แม้จะเป็นเรื่องที่เธอมโนขึ้นมาแบบเฉพาะกิจ แต่มันเป็นประกายความหวังที่จะได้จัดงานแต่งงานกำลังจะกลายเป็นจริง ในคืนหนึ่งก็มีชายหนุ่มหล่อแปลกหน้าเข้ามาทักทาย  ยูบาบิ รับบทโดย พัคจินยอง (สมาชิกวง GOT7) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ที่สุภาพ และหล่อเหลาเอาการเป็นที่หมายปองของสาวๆ แถมบ้านยังอยู่ระแวกเดียวกันกับยูมิซะด้วย และเขาเองก็กำลังระหองระแหงกับแฟนซี่งเป็นสถานการณ์ที่คล้ายกันกับที่ยูมิกำลังเผชิญ  การปรากฏตัวแบบบังเอิญหลายต่อหลายครั้งของยูบาบิพร้อมความสุภาพและใส่ใจ จะมาทำให้หัวใจของยูมิหวั่นไหวไปด้วยหรือไม่ แฟนๆซีรีส์ต้องคอยติดตาม

การปรากฏตัวของ จินยอง เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆอย่างมาก ถึงความหล่อ น่ารัก และ ที่พูดถึงมากที่สุดคือ การสวมบทบาทเป็นคาแรคเตอร์เพื่อนสาวที่อยู่ในความคิดและจินตนาการของยูมิ ที่พยายามมองความสัมพันธ์ให้อยู่ในขอบเขตฐานะมิตรภาพระหว่างกันเท่านั้น

Yumis cell

สามารถติดตามชมซีรีส์เกาหลี Yumi’s Cells ซับไทย วันเดียวกับเกาหลี ได้ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา  21:50 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx