ละคร-Series

3 พระเอกซุปตาร์ “เวียร์-มิกค์-เข้ม” ล้อมวงเมาท์สนุกมันสนั่นไลฟ์

1 Mins read

สุด ๆ ไปเลยค่ะคุณขา เมื่อ 3 พระเอกสุดฮอตของช่อง 7HD นำทีมโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ จากละครเรื่อง    ล่ารักสุดขอบฟ้า, มิกค์ ทองระย้า จากละครเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ และ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จากละคร โซ่เวรี ซึ่งกลับมารีรันออกอากาศอีกครั้งในเวลานี้ พร้อมใจมานั่งเมาท์กันสด ๆ ทางอินสตาแกรม Ch7HD ในกิจกรรม Ch7HD IG Live ในรูปแบบ Live From Home อย่างสนุกสนาน โดยมี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค รับหน้าที่พิธีกร

บรรยากาศตลอดการไลฟ์เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะนอกจากทั้ง 3 คนจะนั่งคุยเกี่ยวกับละครที่กลับมารีรันอีกครั้งแล้ว ยังอัปเดตความเคลื่อนไหวการทำงานละครเรื่องใหม่ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในเวลานี้อีกด้วย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ 1

เริ่มตั้งแต่ เวียร์ เผยว่า “สำหรับละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกมาก ส่วนตอนนี้ผมถ่ายละครอยู่เรื่องเดียวครับคือ กรงน้ำผึ้ง ร่วมแสดงกับ น้องพระพาย (รมิดา ธีรพัฒน์) กำลังถ่ายทำอยู่”

มิกค์ ทองระย้า 2

ด้าน มิกค์ อัปเดตว่า “อยากให้คนที่คิดถึงกลับมาชมอีกครั้ง เพราะ จากศัตรูสู่หัวใจ เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับ พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ด้วยครับ ยังรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ อยู่เลย ส่วนผมตอนนี้มีถ่ายละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ เป็นละครที่ผมต้องเล่นเป็นแฝดครั้งแรกด้วย เล่นคู่กับ ฐิสา (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) เจนนี่ (ชยิสรา วัฒนะนาวิน) และ ละครเรื่อง บ่วงวิมาลา กับ เปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช) ปูเป้ (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) ซึ่งเป็นภาคต่อของละครเรื่อง โซ่เวรี ครับ”

เข้ม หัสวีร์

และ เข้ม เผยว่า “สำหรับ โซ่เวรี จริง ๆ ต้องบอกว่าออกอากาศต่อเนื่องนะครับ เพราะหลังจากจบไป ละครก็ได้ไปออกอากาศที่จีน แล้วมารีรันอีกครั้งที่ไทยพอดี ทำให้ทุกคนที่ทำงานยังคงช่วยกันประชาสัมพันธ์ โพสต์ทวิตเตอร์อยู่ และแฟน ๆ ยังคงคิดถึงกัน ติดตามกัน ส่วนงานของผมที่กำลังถ่ายทำช่วงนี้มีเรื่อง เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ คู่กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ บ่วงวิมาลา และ ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง ได้เล่นคู่กับ พี่ฮาน่า (ฮาน่า ลีวิส) ครับ”  

งานนี้ทั้ง 3 หนุ่มเล่นเอาฮาสนั่นไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็นรวมตัวกันเมาท์นางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ทุกคนได้ร่วมงานด้วย หรือจะเป็นการโชว์ลีลาอ้อนจุ๊บแฟน ๆ ที่น่ารักน่าหยิก ฮาเด็ดตรงเฮียเวียร์ก็เล่นด้วยนี่ล่ะ

ก่อนทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังใจให้แฟน ๆ ทั้งในสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 และภัยน้ำท่วม  ซึ่ง เวียร์ ได้ส่งกำลังใจให้กับแฟน ๆ ว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยาวนานเหลือเกิน ที่เราอยู่กับสถานการณ์ที่เราไม่เคยเจอ และเราก็ไม่คุ้นชิน ผมว่าเราผ่านกันมาได้ ตอนนี้จะ 2 ปีแล้ว ถือว่าพวกเราเข้มแข็งกันมาก ๆ นะครับ เราไม่รู้หรอกว่าโรคนี้จะอยู่กับเราต่อไปอีกนานขนาดไหน แต่เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนเริ่มมีวัคซีน และมีกำลังใจที่เข้มแข็งขึ้น ทุกคนเก่งมากครับ จะเห็นว่าเราต้องปรับตัวอยู่กับสิ่งที่ไม่คุ้นเคยให้ได้ ทั้งการ์ดไม่ตก การให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เหมือนเราก็จูงมือกันไป คือเดือดร้อนกันหมด ทุกคนก็เจอกันหมด ผมก็เชื่อว่าทุกคนจะมีกำลังใจที่ดี แล้ววันนี้เมื่อมีน้ำท่วมเข้ามาอีก เหมือนมาซ้ำ แต่ผมก็เชื่อว่าเดี๋ยวก็จะผ่านไป เราเจออะไรกันมาหนัก แต่ว่าเราสู้ได้ครับ หันไปเจอคนที่เรารัก อยู่ด้วยกันให้กำลังใจซึ่งกันและกัน อย่าทิ้งกัน จับมือกันไปด้วยกัน ผ่านวิกฤตที่บางอย่างอาจจะหนัก  บางอย่างอาจจะเบา แต่ถ้าเราผ่านจุดนี้ไปได้ เราจะเห็นคนที่รักเราจริง ๆ เราจะมีความสุข และจะทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นด้วยนะครับ เราจะภูมิใจที่เราสามารถผ่านเรื่องราวเหล่านี้มาได้ ผมขอให้กำลังใจทุกคนครับ คนที่ท้ออยู่ พวกเราทุกคนอยู่ตรงนี้เสมอ ถ้าคิดถึง ก็นึกถึงได้ตลอด สู้ ๆ ครับ”

เรียกว่าเป็นหนึ่งชั่วโมงที่เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และความสุขสุด ๆ ไปเลย ใครที่พลาดชมสดไม่ต้องตกใจ สามารถกลับไปย้อนชมความประทับใจเต็ม ๆ ได้ทางอินสตาแกรม Ch7HD

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx