ละคร-Series

“7Project” ซีรีส์รักของทุกหัวใจ กระแสดียันตอนจบดูฟรีต่อเนื่อง 7 ตอนรวด บนแอป iQiyi

1 Mins read

3 เดือนเต็มๆ ที่ซีรีส์เรื่อง 7 Project ได้ออนบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ตลอดทุกสัปดาห์ กับ 7 บทเพลง 7 เรื่องราว 7ความรู้สึก ซึ่งตั้งแต่ตอนแรกมาจนถึงตอนสุดท้ายต่างก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆจากผู้ชม และพา hashtag ของทุกๆ ตอน ติดเทรนทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ และตลอดระยะเวลาการออกฉายซีรีส์ นักแสดงก็ได้มีโอกาส Live พูดคุยกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดทุกๆสัปดาห์ ร่วมถึงกิจกรรมดีๆ ที่ทาง ซีรีส์ 7Project ได้ร่วมช่วยเหลือร้านค้าต่างๆ กับกิจกรรมยุค New Normal “ส่งต่อรัก ชี้เป้าร้านเด็ด ใกล้บ้านคุณ”  ซึ่งเป็นการแนะนำร้านค้าอร่อยใกล้บ้านคุณมาส่งต่อให้ได้หาโอกาสมาลิ้มลองอาหารสตรีทฟู้ดต่างๆ และยังมีของรางวัลมากมายมาให้ร่วมสนุกอีกด้วย

7Project เป็นเรื่องราวความรักของที่แบ่งออกเป็นตอน 7 ตอน ได้แก่

Would You Be My Love? นำแสดงโดย เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ และแซนต้า พงศภัค เรื่องย่อ

 “ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ โอโซน ถูกส่งมาดัดนิสัยที่โรงเรียนประจำ แต่การย้ายมาในครั้งนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายไปหมด อย่างน้อยก็มี ซัน ที่เป็นเรื่องราวดี”

Rhythm’s Heart นำแสดงโดย สุดยอด พัฐสิฏ และ มาญ่า ฌนิศชา เรื่องย่อ “ริทึ่ม เจ้าของร้านแผ่นเสียงริมน้ำกับเรื่องราวความรักที่แสนอบอุ่น และ คุณพิมพ์ดาว ดาราสาวดาวรุ่ง ที่ต่างฝ่ายต่างเผลอตกหลุมรักอย่างไม่ทันรู้ตัว” 

Remember นำแสดงโดย แซมมี่ ซาแมนท่า และ พายอาร์ พัณณิน เรื่องย่อ “พราว พยายามลืมรักครั้งเก่ากระทั่งได้เจอกับ ใจดี เธอผู้นี้เข้ามาสร้างสีสันให้กับชีวิต แต่เมื่อจะพยายามเดินต่อไปข้างหน้า ความสัมพันธ์กลับซับซ้อนขึ้นไปทุกที”

              Once Upon A Time นำแสดงโดย บุ๋น นพณัฐ และ เปรม วรุศ  เรื่องย่อ “เมฆ ยอมเปิดใจอีกครั้งเพื่อ บอลลูน ทว่าความรักของเขาทั้งคู่กลับต้องอยู่บนเงื่อนไขมากมาย จนอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยอมถอย”

               Breakup Zone นำแสดงโดย แปลน รัฐวิทย์  และ นิ้ง วรินทร เรื่องย่อ “เมื่อ ริว คลาสโนว่าที่ตัดสินใจจะหยุดกับคนๆ หนึ่ง แต่กลับถูกเธอหักอก ได้มาเจอกับ จินนี่ เพื่อนสนิทที่เพิ่งอกหัก คนไม่สมหวังในความรักทั้งคู่จึงได้มาเจอกัน”

 VS Love นำแสดงโดย  บูม กฤตภัค และ พีค ภีมพล เรื่องย่อ “ภูผา เด็กเกเรที่ใครต่างไม่อยากยุ่ง กลับถูกรุกรานชีวิตโดย ต้นน้ำ นักเรียนทุนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เพราะต้องการค้นหาคำตอบอะไรบางอย่าง”

               50%  My Puppy Love นำแสดงโดย เพิร์ธ ธนพนธ์  และ แฟร์รี่ กิรณา เรื่องย่อ “บีม เด็กชายไร้ตัวตนในโรงเรียนที่เผลอตกหลุมรัก ต้นข้าว นักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ทว่ารักครั้งนี้กลับมีอุสรรคใหญ่ที่ไม่ใช่คนอื่นแต่เป็นเพื่อนสนิท”

และสำหรับซีรีส์ เรื่อง 7Project ขอให้นิยามคำสามคำว่า “อิน ฟิน เลิฟ” ตอนนี้สามารถชมซีรีส์ 7 Project ได้แล้วแบบครบทุกตอน ทั้ง7ตอน ดูฟรี ไม่มีกั๊ก กันต่อเนื่องแบบยาวๆ กันได้แล้ว บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)และ และเว็บไซต์ iQ.com

 สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) สามารถดาวน์โหลดผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx