ละคร-Series

“หยิ่มกี้-กมลวัชรธรรม” ลุ้น!!! ใกล้ถึงจุดพีคของ ซีรีส์ “Bangkok Zero บางกอก ซีโร่”

1 Mins read

 นักแสดงหนุ่ม หยิ่มกี้-กมลวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์ กับบทบาทของ “แด๊ก” เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่น่าติดตาม ในซีรีส์  “Bangkok Zero บางกอก ซีโร่” ที่ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผลิตขึ้นมาเพื่อสะท้อนปัญหาสังคมไทยในปัจจุบัน ซึ่งผู้เสพสื่อโซเชียลมักติดกับดักข่าวปลอม (Fake News) กันอย่างง่ายดาย เพียงเพราะแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ โดยออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36  และแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

   โดยหยิ่มกี้กับบทเด็กติดเกม ที่เชี่ยวชาญด้านไอที ออกปากว่าบทบาทของแด๊ก แม้จะ ใกล้เคียงกับชีวิตจริงในเรื่องของการติดเกม แต่ที่ยากมากไปกว่านั้นก็เห็นจะเป็น ความขี้กลัว ขี้ระแวงมากจนเกินไป ที่หยิ่มกี้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก แถมยังแง้มว่าเจ้าตัวก็แอบลุ้นตามไปกับเรื่องราวที่ใกล้ถึงจุดไคลแม็กซ์เต็มทีแล้วอีกด้วย

“หยิ่มกี้” เผยว่า “ตอนที่ได้อ่านเนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ ผมวางไม่ลงเลยคับ เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างมาก ถามว่าผมและแด๊กมีความคล้ายหรือต่างกันตรงไหน คล้ายตรงที่ชอบเล่นเกมครับ แต่ไม่ถึงขั้นติดแบบแด๊ก แต่นิสัยต่างกันตรงที่แด๊กค่อนข้างขี้ระแวงมากเกินไป ทำให้ผมต้องปรับความคิดในหัวให้เป็นคนขี้กลัวและลดความมั่นใจในตัวเองลงไป ค่อนข้างยากมากครับที่ต้องบังคับตัวเองแบบนั้น แต่โชคดีที่เพื่อน ๆ นักแสดงเป็นรุ่นเดียวกัน ถึงแม้แต่ละคนจะไม่ได้มีประสบการณ์ด้านการแสดงมาเยอะ แต่ทุกคนมีความตั้งใจในการทำงานมาก ไม่ว่าจะเป็น คิ้ว-อนงค์นาถ หรือ เบสท์-เอกวัฒน์ ทำให้เราเข้าถึงบทได้ไม่ยากเลยครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมซีรีส์ “Bangkok Zero” กันนะครับ เหลืออีกแค่ 2 อาทิตย์สุดท้าย ผมลุ้นมาก ๆ เลยเพราะใกล้ไคลแม็กซ์แล้วครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

“Bangkok Zero บางกอก ซีโร่” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 รวมถึงเว็บไซต์ PPTVHD36 และดูฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com 

#PPTVHD36 #iQiyi #BangkokZeroTheSeries #บางกอกซีโร่ #กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ #MajorCineplex

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx