ละคร-Series

สปอยเบาๆใน พี่อ้อยพี่ฉอดTalk About จาก นุ่น-กรีน-ก๊อต-ปีเตอร์ นักแสดงนำจาก กระเช้าสีดา

1 Mins read

ทำเอาแฟนๆยิ้มกริ่มมีความสุขไปตามๆกันกับ พี่อ้อยพี่ฉอดTalk About ที่เม้าท์กันอย่างสนุกกับทีมนักแสดง กระเช้าสีดา ผลิตโดย CHANGE2561  นุ่น วรนุช , ปีเตอร์  คอร์ปไดเรนดัล  , กรีน อัษฎาพร และ ก๊อต จิรายุ  เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาเป็นที่สุด ที่ทุกคำถามทุกประโยคโดนใจแฟนละครจนกดเลิฟกันรัวๆ โดยเฉพาะช่วงที่ พี่อ้อยพี่ฉอด เปิดโอกาสให้แต่ละคนสปอยในตัวละครของตัวเองว่าต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร

ภาพ กรีน

กรีน : สำหรับรำนำนะคะ คือ คนคงอยากจะมองเห็นว่ารำนำ จะโดนขนาดไหนวอนขนาดไหนคือมันไม่ใช่แต่แบบนั่นอย่างเดียวค่ะ คือ เขาเหมือนมีปมเนอะแต่มันเป็นระยะเวลาหนึ่งเมื่อเขาเติบโต เมื่อเขาเจอเรื่องราวมาถ้ามองในมุมกรีน เหมือนเป็นเกาะปกป้องบางอย่างแต่เพียงแค่มันผิดวิธีเฉยๆซึ่งเขามีภูมิคุ้มกันมากขึ้นแต่วิธีการเขาก็ยังผิดอยู่เขาก็จะมีการเจริญเติบโตด้านนี้ หรือที่เราพูดกันแบบว่าไต่เต้าใช้วิธีการทางลัดบางอย่างแล้วพัฒนาการก็จะได้เห็นในด้านของการแสดงด้วย แล้วก็สิ่งต่างๆที่นำพาให้ รำนำ ที่แบบว่าฉันต้องการเป็นที่หนึ่งจริงๆ

ภาพ พี่ฉอด พี่อ้อย

พี่ฉอด :  แต่ชีวิตก็จะพาเธอไปเจออะไรอีกเยอะ เพราะเหมือนช่วงที่ผ่านมาเหมือน รำนำ อยู่ในบ้านเนอะ แต่จากนี้ไป รำนำ คือ ออกบิน ดังนั้นความแรงความเลวร้ายของเธอจะมากขึ้นไปอีก

ภาพ ปีเตอร์

ปีเตอร์ : ส่วน คุณลือ จะต้องปวดหัวเพราะว่าไหนจะต้องตามง้อ น้ำพิงค์ รำนำ ก็เป็นห่วงอยู่ด้วยเพราะว่าคือเป็นเด็กในบ้านที่เขาดูแลอาจจะแบบว่าเริ่มใจให้แล้วบางส่วนก็ทำให้เราเป็นห่วงทั้งคู่ ก็จะวุ่นวายนิดนึงแต่ว่าก็จะเป็นช่วงที่ ลือ เขาสับสนด้วยแหละเพราะเขากำลังรู้สึกเซ็งกับหน้าที่การงาน ความรักเพราะทุกอย่างหายไปหมดก็ยังคงต้องลุ้นกันต่อไปว่าละครจะจบยังไง เพราะมีเรื่องราวอีกมากมาย

ภาพ พี่อ้อย พี่ฉอด

พี่อ้อย : แล้วความสัมพันธ์ของ น้ำพิงค์ กับ อำพน จะเป็นยังไง

ภาพ ก๊อต

ก๊อต : ไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย เพราะว่า น้ำพิงค์ เขารู้สึกว่าไวไป แต่เพราะว่า พน เขารู้สึกว่าเก็บกดเพราะเป็นสิ่งที่เขาเก็บมานานแล้วว่าพี่ผมชอบพี่นะ แต่ว่ามันไม่เคยพูดประโยคนี้ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว เพราะมัวแต่อ้อมไปอ้อมมา แต่พอบอกไปแล้วก็มาคิดว่าหรือว่า น้ำพิงค์ เขาไม่ได้สนใจเราจริงๆ แล้วสิ่งที่เรามโนขึ้นในหัวไม่มีทางเป็นจริงไปได้นั้นคือ สิ่งที่ อำพน คิดแล้ววันนี้จะเห็นว่า อำพน ประสาทแค่ไหน

ภาพ นุ่น

นุ่น : คือ นุ่น ว่าทุกคนไม่ปฏิเสธความรักที่ดีที่เข้ามาให้ตัวเราเองมันเป็นสิ่งที่เหมาะสม จังหวะได้แต่เพราะว่าแผลของน้ำพิงค๋ เองยังสดอยู่เลยแล้วมารู้ว่าคนที่เราสนิทด้วยตั้งแต่เด็กแล้วมาชอบเรา แล้วจะดีเหรอเพราะเป็นน้องชายของเพื่อนเราด้วย ก็เลยเป็นอะไรที่ น้ำพิงค์ ต้องคิดหน่อย

ก๊อต : ดีๆเชื่อสิ (หัวเราะ)

พี่อ้อย : ต้องถามพี่ฉอด ว่าทำไมละคร กระเช้าสีดา ทำไมทำออกมาดูไม่เหมือนละครเพราะเหมือนทุกคนเป็นคนทำธรรมดาคนหนึ่งที่เราเหมือนเห็นเขาจริงๆ

พี่ฉอด : จริงๆน่าจะเริ่มจากการทำบทด้วยค่ะ ต้องบอกว่า หญิง คนเขียนบทก็คุยกันเยอะด้วยความตั้งใจที่เราอยากจะทำละครให้มันเป็นของยุคสมัยนี้ก็ต้องย้ำอีกครั้งนะคะ กระเช้าสีดา งานของคุณกฤษณา อโศกสิน ซึ่งเขียนเมื่อหลายสิบปีแล้วเพราะฉะนั้นวิถีของตัวละครในยุคสมัยก็จะเป็นแบบหนึ่ง พอเรานำมาทำเป็นละครในยุคสมัยนี้เราก็จะคุยกันเยอะเพราะเราอยากปรับให้เป็นวิถีของคนในยุคปัจจุบัน เพราะฉะนั้นในแง่ของการทำบทเราก็จะคุยกันของเรื่องนั้นเยอะวันนี้ น้ำพิงค์ ควรจะเป็นยังไง วันนี่ ผู้หญิงควรจะลุกขึ้นในการตัดสินใจและแก้ปัญหายังไงก็มีการเพิ่มเติมด้วยจากบทมาสู่การแสดงตรงพี่โอ๋ ผู้กำกับด้วย และขอชื่นชมนักแสดงของเราทุกคนด้วยต้องบอกว่านักแสดงทุกคนของเราในเรื่องนี้เพราะมันมีการลงตัวของแต่ละคนทุกคนทำหน้าของตัวเองได้อย่างดีมากๆจริงๆ

      พี่อ้อยพี่ฉอดTalk About ครั้งนี้บอกเลยว่า ไม่อยากให้พลาด! ติดตามชมย้อนหลังได้ทาง FB  CHANGE2561 : https://fb.watch/8NcKeVB7xW/

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx