ละคร-Series

“กุ๊กกิ๊ก-กชกร” แฮปปี้ เอฟซีอิน “โซ่เวรี” รีรัน บอกถึงร้ายก็รัก

1 Mins read

        ต้องบอกเลยว่า ละครเรื่องโซ่เวรีเป็นอีกหนึ่งผลงานท็อปฟอร์มของนักแสดงสาว กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม ที่แฟนละครจดจำในบท แพม หรือ นภาสิริ นางร้ายสายแอ๊บ ที่แทงข้างหลังเพื่อนอย่าง ปารมิตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) จนแฟนละครหมั่นไส้ ดูไปก็โพสต์โซเชียลด่าไป พอ ช่อง 7HD นำ โซ่เวรี กลับมา รีรัน อีกครั้ง กระแสตอบรับที่แฟน ๆ มีให้กับสาวกุ๊กกิ๊ก ก็ยังอินไม่เปลี่ยน อินแค่ไหน เจ้าตัวมาเล่าให้ฟัง

        “ตั้งแต่ละครกลับมารีรัน ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซว และให้กำลังใจในอินสตาแกรมว่า ยัยแพมเพิสกลับมาแล้ว ในจอร้ายแต่ตัวจริงน่ารัก ถึงร้ายก็รักนะ จะรอติดตามดูอีกรอบจนจบนะ อะไรแบบนี้ (ยิ้ม) อ่านแล้วรู้สึกดีค่ะ ที่แฟน ๆ ยังคงติดตาม และให้กำลังใจกันมาตลอด ละครเรื่องนี้นอกจากความสนุกแล้ว ยังให้ข้อคิดสอนใจหลายอย่าง อย่างบทแพมหรือนภาสิริ ก็สอนอะไรหลายอย่าง คือเขามีเพื่อนที่ดี แต่เพราะความทะเยอทะยาน ขี้อิจฉา เลยแทงข้างหลังเพื่อน ทำร้ายเพื่อน คบหาผู้ชายมีฐานะอย่างชนาธิป ที่รับบทโดยคุณบอส (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) แถมยังไม่ซื่อสัตย์ ไปเป็นชู้กับท่านทวีหรือพี่แจ๊บ (เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) สามีของคุณหญิงใหม่ หรือพี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) สุดท้ายตอนหลังชนาธิปเขาก็เห็นท่าแท้ หันไปคบหากับกวินา หรือมิ้นท์ (บารมิตา สาครจันทร์) แทน ซึ่งแฟน ๆ บอกว่าตอนที่ดูฉากแพมถูกคุณหญิงใหม่สั่งสอน สะใจ ฟาดมาก (ยิ้ม) แต่แฟน ๆ ก็บอกนะคะว่าถ้าไม่มีแพม เรื่องราวความฟินของพระนาง เข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) กับมุกดาคงไม่เกิดขึ้น ก็ขอบคุณกำลังใจจากแฟน ๆ ทุกคนนะคะ ละครสนุก ถูกใจ ดูอีกครั้งก็ยังไม่เบื่อแบบนี้ ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ”

        ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” รีรัน ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx