ละคร-Series

“ช่องวัน” จับมือ WeTV ส่งละคร “พระจันทร์แดง” ดูย้อนหลังฟรีที่แรก

1 Mins read

  ช่องวัน 31  จับมือ  WeTV ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ส่งละคร 2 เรื่อง 2 รส  มาให้แฟนๆ ได้ชมย้อนหลังที่แรกฟรี ก่อนใคร  โดยจะประเดิมเรื่องแรกด้วย  ละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่  “พระจันทร์แดง”  เรื่องราวความรักระหว่างผู้ชายต้องคำสาป  กับ หญิงสาวผู้มีรักอันบริสุทธิ์  ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดลึกลับ ที่ถูกซ่อนไว้ในคืนพระจันทร์แดง  นำแสดงโดย  โตโน่-ภาคิณ , ริชชี่-อรเณศ, มาร์ช-จุฑาวุฒิ,  เซียงเซียง-พรสรวง และต่อด้วย ละคร “วิมานทราย” ละครโรแมนติกดราม่า  นำแสดงโดย  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ , เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ซึ่งมีคิวออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31 และรับชมย้อนหลังทาง WeTV

TAN 9109

งานนี้พระเอกหนุ่มโตโน่-ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์  เลยขอมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงานในละคร “พระจันทร์แดง” ให้ฟังว่า    “ดีใจมากเลยครับ ที่ละคร “พระจันทร์แดง”  ได้ออกอากาศให้แฟนๆ ชมกันแล้ว  ละครเรื่องนี้   ถือเป็นการทำงานที่หนักสุดๆ ของผมเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ  และในขณะเดียวกันก็เป็นอีก 1 ผลงานที่ผมภาคภูมิใจมากๆ  ที่ได้ทุ่มเทพลังกาย พลังใจทำงานชิ้นนี้ออกมา  เรียกว่ากลับบ้านทีไร ก็แทบจะสลบเลยครับ (หัวเราะ)  ก็เลยอยากให้แฟนๆ ได้ดู   อยากรู้ว่าฟีดแบ็กจากแฟนๆ จะออกมาเป็นยังไง?  เพราะเราเต็มที่กับบทนี้มากๆ   นอกจากนี้ก็ยังมีโลเคชั่นสวยๆ  มี CG สวยๆ ให้ได้ชมกันทั้งเรื่องเลย  และที่สำคัญคือ มีเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก  รวมไปถึงเรื่องราวของการปกป้องผืนป่า และชีวิตของสัตว์ป่าให้รอดพ้นจากน้ำมือของมนุษย์  ซึ่งในจุดนี้ผมเองก็ค่อนข้างจะอินมากๆ เลย   และผมก็เชื่อว่าแฟนๆ ที่ได้ชม ก็จะได้ข้อคิดดีๆ กลับไปด้วยแน่นอนครับ    อยากฝากให้ติดตามชมกันนะครับ   รับรอบว่าสนุกครบรสแน่นอน   ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20 น.  ทางช่องวัน 31  และสามารถดูละคร “พระจันทร์แดง”  ย้อนหลังที่แรก กันแบบฟรีๆ  บนแอป WeTV และ www.WeTV.vip  ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.20 น.  เรียกว่าสะดวกสบาย  ชมละครกันได้เต็มอิ่มทุกช่องทางเลยครับ”

S 19333123

             ละคร “พระจันทร์แดง”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 และ สามารถดูละคร “พระจันทร์แดง” ย้อนหลังได้ที่แรก ฟรี  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 23.20 น.         บนแอป WeTV  และ www.WeTV.vip | https://bit.ly/LoveinTwilight

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx