ละคร-Series

ปังเกินต้าน “เจน-รมิดา” จับมือ “เบสท์-ณัฐสิทธิ์” พาซีรีส์WeTV ORIGINAL ลุ้นชิง 6 รางวัลเวที Asian Television Awards ครั้งที่ 26

1 Mins read

ถือเป็นอีกหนึ่งการการันตี “ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย” จาก WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งยอดนิยมแห่งยุค ที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 26 ประจำปี 2021 รางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย เป็นรางวัลระดับอินเตอร์ที่คัดเลือกผลงานทางด้านรายการโทรทัศน์จากทุกประเทศทั่วเอเชีย เพื่อมาชิงความเป็นที่หนึ่งของเอเชีย ซึ่งการจัดงานประกาศรางวัลจะมีขึ้นทุกปี  โดยในปีนี้การประกาศผลรางวัลเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด ครั้งที่ 26 ประจำปี 2021 จะจัดขึ้นในวันที่ 10-11 ธันวาคม 2021 โดยจะประกาศผลทางออนไลน์ ส่งตรงจากประเทศสิงคโปร์

                ซึ่งซีรีส์ WeTV ORIGINAL ผลงานคุณภาพได้รับการเข้าชิงถึง 6 รางวัลใหญ่ ใน 4 สาขา จากผลงาน 3เรื่องดังที่ผ่านมาอย่าง พฤติการณ์ที่ตาย” (Manner of Death) , “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” (The Debut) และ “อาทิตย์อัสดง” (After Dark) เริ่มต้นกันที่ ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย” (Manner of Death) ที่ผลิตโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ครั้งแรกของซีรีส์วาย แนวสืบสวนเรื่องแรกของประเทศไทย ผลงานการกำกับของ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” และ “อั้ม-ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์” ถูกเสนอชื่อเข้าชิง 1 รางวัล 1 สาขาได้แก่ ซีรีส์ ออริจินัล ยอดเยี่ยม (สายดิจิตัล)

ต่อด้วยอีกหนึ่งซีรีส์สุดฮอต ซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” (The Debut) ผลิตโดย บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด ซีรีส์แนวอาชญากรรม ดราม่า ที่เล่าเรื่องด้วยรสชาติแปลกใหม่ผ่านเงื่อนงำในวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ผลงานการกำกับของ ปัญญ์ หอมชื่น และ อรอุษา ดอนไสวเข้าชิง 3 รางวัลสุดปัง ใน 3 สาขา ได้แก่ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม “พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” จาก บท “เฟม/มิวมิว” นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม “เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” จาก บท “กล้า” และ การกำกับยอดเยี่ยม (สายฟิคชั่น) โดย “อรอุษา ดอนไสว และ ปัญญ์ หอมชื่น”

13766797650122 1 1

นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อย่าง “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” พูดถึงการรับบทและเข้าชิงรางวัลนี้ว่า “ได้รู้จักตัวละครกล้า หลังอ่านบทครั้งแรก รู้สึกว่าตัวละครนี้น่าสนใจและน่าสนุก ขอบคุณ พี่ปัญญ์ พี่แป๋ว และครูร่ม ที่เปิดกว้างให้ผมได้แชร์มุมมองที่มีต่อตัวละครกล้า ช่วยกันทำการบ้านว่าตัวละครนี้จะไปในทิศทางไหนได้บ้าง อะไรทำให้ตัวละครตัวนี้กล้าทำในสิ่งที่คนทั่วไปไม่กล้าทำ ผมเลยสนุกมาก เวลาที่ได้ไปกองถ่าย ได้ถ่ายทอดในสิ่งที่ตัวเองร่วมออกแบบในตัวละครตัวนี้ การได้เข้าชิงรางวัลครั้งนี้ต้องขอบคุณหลายฝ่ายเลย ขอบคุณ WeTV และบทดีๆ จากพี่ปัญญ์ พี่แป๋ว ขอบคุณครูร่มที่ช่วยให้ตัวละครมีชีวิตมากขึ้น ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่เข้าซีนร่วมกันและรับส่งอารมณ์ให้กัน ขอบคุณทีมตากล้องที่ออกแบบภาพให้ทุกคนเห็นตัวละครในมุมต่างๆ ทีมอาร์ตที่สร้างโลกของ The Debut ให้เราเชื่อมั่นจริงๆ และอีกหลายฝ่ายที่ผมอาจจะยังพูดไม่หมด ขอบคุณมากๆ ครับ แค่ได้เข้าชิงก็เป็นเกียรติมากแล้วครับ ”

LINE ALBUM Asian Television Awards 211105 5 1

            ปิดท้ายด้วยซีรีส์สยองขวัญสุดโด่งดังในโลกโซเชี่ยล ซีรีส์ “อาทิตย์อัสดง” (After Dark) ผลิตโดย BrandThink Cinema ซีรีส์ สยองขวัญ จากด้านมืดในจิตใจมนุษย์ที่เชื่อมโยงกัน จนนำไปสู่ 4 เรื่องราวสุดสยองที่คุณจะไม่มีวันลืม ผลงานการกำกับจาก 3 ผู้กำกับตัวท๊อป “อนุชา บุญยวรรณนะ, ชยันต์ เล้ายอดตระกูล” และ “ชาติชาย วรเพียรกุล” เข้าชิง 2 รางวัล ใน 2 สาขา ได้แก่ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม “เจน-รมิดา จีรนรภัทร” จากบท “ดาว” และอีกหนึ่งรางวัลอย่างซีรีส์ ออริจินัล ยอดเยี่ยม (สายดิจิตัล)

1 4

ด้านนักแสดงสาวคนเก่ง “เจน รมิดา” กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมว่า “เจนรู้สึกดีใจมากที่ได้มารับบทเป็นดาวค่ะ ก่อนอื่นเลย เจนอยากจะขอบคุณ WeTV และผู้กำกับมากๆ นะคะ ที่เชื่อใจและไว้ใจให้เจนมารับบทนี้ เพราะบทนี้ค่อนข้างเป็นตัวละครที่สำคัญมากๆ ในการเชื่อมโยงทุกตัวละครไว้ด้วยกัน นึกถึงตอนแรกที่ได้อ่านบทนี้ เจนก็อยากเล่นมากๆ ค่ะ เพราะมันเป็นบทที่ท้าทายมากในทางการแสดง และเป็นตัวละครแบบที่เจนอยากจะลองมาตลอดเลยค่ะ และในส่วนที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เจนก็ดีใจมากๆ ค่ะ นับเป็นครั้งแรกของเจนเลยบนเวทีใหญ่ขนาดนี้ เจนรู้สึกดีใจ และภูมิใจแทนทีมงานทุก ๆ คนเลยค่ะ เพราะตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกับพี่ๆ ทุกคน ก็จะเห็นได้เลยว่าทุกคน ทุ่มเทแล้วก็ตั้งใจกับเรื่องนี้มากขนาดไหน เจนขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”

ร่วมส่งกำลังใจให้กับ WeTV ORIGINAL ทั้ง 3 เรื่อง และร่วมลุ้นการประกาศผลรางวัลไปพร้อม ๆ กัน ในวันที่ 10 และ 11 ธันวาคม 2564 นี้ จาก ประเทศสิงคโปร์

รับชมความบันเทิงคุณภาพระดับเอเชียจาก WeTV ORIGINAL ทั้งสามเรื่อง ได้ทาง WeTV หรือ www.WeTV.vip ที่เดียวเท่านั้น หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ได้ทาง https://www.facebook.com/WeTVOriginals และ Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ชม #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerOfDeathTheSeries https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath

ชม #เดอะเดบิวต์อวสานไอดอล #TheDebutTheSeries http://bit.ly/TheDebutWeTV

ชม #อาทิตย์อัสดง #AfterDarkTheSeries https://bit.ly/36Sq6iy

#WeTVOriginal #WeTVth

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx