ละคร-Series

“มุกดา” ชวน FC ดู “โซ่เวรี” รีรัน สะสมอารมณ์จิ้น รอฟินละครใหม่คู่ “เข้ม”

1 Mins read

   อีกไม่กี่ตอน ละครดราม่าเข้มข้นสุดปังอย่าง “โซ่เวรี” ที่กลับมารีรันให้แฟน ๆ ชมอีกครั้งทาง ช่อง 7HD ก็ใกล้จะลาจอแล้ว ทำเอาเหล่า FC ตัวจริง ที่ติดตามเหนียวแน่น ตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปีก่อน และตามฟินกันอีกในปีนี้ โอดครวญว่าถ้าละครจบ คงต้องรออีกพักใหญ่ กว่าจะได้ดูละครของทั้งคู่ เพราะอยากดูโมเมนต์ชวนจิ้นระหว่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในละครเรื่องใหม่เต็มที งานนี้ มุกดา เลยมาอ้อนแฟน ๆ  ว่า

IMG 0692

             “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้พวกเราไม่ค่อยได้เจอกับแฟน ๆ แบบใกล้ชิดมากนัก การที่ละครกลับมารีรันให้แฟน ๆ ได้ดูอีกครั้ง ก็ทำให้แฟน ๆ ของพวกเราได้หายคิดถึงกันบ้าง ตอนนี้มุกกับเข้มมีละครใหม่ที่กำลังถ่ายทำเรื่อง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และรับเชิญเรื่อง บ่วงวิมาลา ที่เป็นภาคต่อจากละครเรื่อง โซ่เวรี ค่ะ ซึ่งทั้งสองเรื่องกำลังถ่ายทำอย่างเต็มที่ หลังจากต้องหยุดพักการถ่ายทำไปพักใหญ่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระหว่างนี้ก็ฝากให้ทุกคนติดตามชมละคร โซ่เวรี รีรัน กันก่อนนะคะ อีกไม่กี่ตอนก็ใกล้จะจบแล้ว ใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของพวกเรา อยากให้อดใจรออีกนิดนะคะ”

ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx