ละคร-Series

กระเช้าสีดา มาเต็มทุกอารมณ์ ทั้งฟาด! ทั้งฟิน!

1 Mins read

เป็นการกลับมาแบบท็อปฟอร์มจริงๆ สำหรับละคร กระเช้าสีดา เรียกว่าทุกตอนตั้งแต่กลับมาเริ่มฉายอีกครั้ง สร้างปรากฏการณ์ทุกครั้ง ทุกๆตัวละคร รับหน้าที่และบทบาทที่ได้รับมอบหมายได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นซีน พ่อลูกปะทะคารม น้ำพิงค์ อำพน โชว์หวาน โมเมนต์น่ารักของอำพน ระตี หรือแม้แต่ รำนำ ปะทะ น้ำพิงค์ เรียกว่าทุกซีนทุกตอนต่างก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น พาเรตติ้งพุ่งสูง ทุบสถิติแรงติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง

OYIN LOGO

และสำหรับใครที่พลาดตามดูไม่ทัน คุยกับเขาไม่รู้เรื่อง แนะนำดูย้อนหลังที่แรก บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรกเก็บตกทุกซีนที่พลาด

               พิเศษเฉพาะเดือนพฤศจิกยนนี้ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เอาใจคนรักซีรีส์ หนัง วาไรตี้ การ์ตูน ด้วยโปรโมชั่นสุดปังแห่งปี สมัครวันนี้ รับส่วนลด 50% พร้อมรับสิทธิ์ VIP เพิ่มสูงสุด 1 เดือน วันนี้ – 14 พฤศจิกายนี้เท่านั้น

– VIP มาตรฐาน 3 เดือน ลดเหลือ 179 บาท (จากปกติ 339 บาท) และรับเพิ่ม VIP 7 วัน

– VIP มาตราฐาน 12 เดือน ลดเหลือ 599 บาท (จากปกติ 1,200 บาท) และรับเพิ่ม VIP 1 เดือน

11 4

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx