ละคร-Series

“แอน-เจมส์ จิรายุ” นำทีม “กะรัตรัก” เม้าท์เบื้องหลัง ความสนุก ก่อนจักรวาลจัดให้ใน รายการ “เปิดกองวิก 3 Online”

1 Mins read

แฟนๆ เตรียมเกาะหน้าจอกันให้แน่น เพราะรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” พร้อมแล้วที่จะมาเผยความลับเบื้องลึกเบื้องหลังของละคร “กะรัตรัก” กับเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน! ว่ากว่ารักนี้จักรวาลจะจัดให้ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยพระ-นาง แอน ทองประสม และ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข นำทีมตั้งวงเม้าท์ร่วมกับ แพร์ พิชชาภา, เม นิศาชล, ดอม เหตระกูล, แซม ยุรนันท์ และผู้จัด-ผู้กำกับอย่าง “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” จะสนุกขนาดไหนรวบมาให้คุณแล้วถึง 4 EP.

เริ่มต้น EP1 บุกตามดูเส้นทางความรักของคน 2 คน ที่จักรวาลดึงดูดให้เข้าหากันด้วยความต่าง ทั้งอายุ สถานภาพ ภาระหน้าที่ โดยที่คนนึงก็กำลังมีปัญหาครอบครัวครั้งใหญ่จนถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต งานนี้ แอน และหนุ่มเจมส์จิ ยกมือขอเล่าเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำงานชนิดที่เห็นแล้วต้องดูไปอมยิ้มไป

ตามมาติดๆ EP2  อีพีนี้ให้ดูก็ต้องอิจฉาตาร้อน! เมื่อนางเอกสาวเสน่ห์แรงกว่าที่คิดหลังประสบปัญหาชีวิตครั้งใหญ่  ทั้งเด็กหนุ่ม และบอสหัวหน้างาน ลงสนามจีบเหมือนนัดกันมา  งานนี้สวยสับแบบกะรัตจะทำอย่างไร นักแสดงระดับพระกาฬรวมตัวกันเม้าท์แบบเทพๆให้ฟังกันแบบจุกๆ แน่นอน

ส่วนEP3 บอกเลยว่าอีพีนี้มีแซ่บพริกยกสวน! เมื่อรุ่นน้องตัวแสบมาเป็นอุปสรรคความรัก อย่าง แพร์ พิชชาภา ที่ประกาศฟาดตัวแม่อย่างพี่แอนทั้งเรื่อง สาวแพร์จะจัดการด้วยเล่ห์กลแบบไหน ต้องดูเท่านั้น!

และ EP4 การรวมตัวเม้าท์แบบคลุกวงในจากทีมนักแสดง ใครกันที่ป่วนที่สุดในกองจนทุกคนต้องพูดถึง! และสาวแซ่บแอ๊บแตก เม นิศาชล จะเม้าท์เผาขนตัวเองหรือใคร ต้องดู!

            เบื้องหลังความรักครั้งนี้ที่จักรวาลจัดให้จะเป็นยังไง ต้องตามไปดูในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus ก่อนตามไปดู “กะรัตรัก” ของจริงพร้อมกันทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่ม วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx