ละคร-Series

“Reunion เรียนอยู่นี่” ละครน้ำดีที่ “VIPA”สนุกครบรส-ทุกความสุข..ดูฟรี! ไม่มีโฆษณา

1 Mins read

ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอมเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ไม่ได้จำกัดเพียงแค่วัยเด็กเท่านั้น! แต่ผู้ใหญ่วัยเก๋า 50+ ก็มีความทรงจำดี ๆ ย้อนวันวานกับเพื่อนเก่าของคนวัยเก๋า ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แม้ว่ากาลเวลาจะล่วงเลยไป แต่มิตรภาพของพวกเขาไม่เคยจางหาย“VIPA” แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงสัญชาติไทย น้องใหม่จากไทยพีบีเอส (Thai PBS) ภูมิใจนำเสนอ “Reunion เรียนอยู่นี่” เรื่องราวดี ๆ ที่เกิดจากการรวมตัวกันของคนวัยเก๋า เพื่อนเก่า เพื่อนซี้ อดีตเหล่านักเรียนแสบรุ่นแรกที่ห่างหายกันไปนาน 50 ปี เพื่อกลับมาช่วยเหลือภารกิจสำคัญของโรงเรียน โดยแต่ละคนก็ล้วนกำลังเผชิญกับอุปสรรคสำคัญในชีวิต  ทุกคนจะผ่านพ้นปัญหาชีวิตได้อย่างไร?  การรียูเนียนกลับมาเจอกันครั้งนี้จะช่วยเหลือภารกิจสำคัญของโรงเรียนได้หรือไม่?


ละครน้ำดี “Reunion เรียนอยู่นี่” ผลงานการกำกับของ ขจรศักดิ์ นฤภัทร ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เห็นความสำคัญและคุณค่าของผู้สูงวัย สอดแทรกความสนุก ครบทุกอรรถรส ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนักแสดงรุ่นใหญ่วัยเก๋า นำทีมโดย รอง เค้ามูลคดี, ปนัดดา โกมารทัต, วิยะดา อุมารินทร์, อุทุมพร ศิลาพันธ์, ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ทนงศักดิ์ ศุภการ, สมชาย ศักดิกุล, มณีรัตน์ คําอ้วน และธนบัตร งามกมลชัยย้อนวันวานกับความสนุก ปลุกไฟวัยเก๋าเหล่า (อดีต) นักเรียนสุดแสบ “Reunion เรียนอยู่นี่” 

ได้แล้ววันนี้!ผ่าน “VIPA” ทุกความสุข..ดูฟรี! ไม่มีโฆษณา!  ผ่านแอปพลิเคชัน VIPA ทั้งในระบบ Andriod และ iOS หรือรับชมผ่าน www.VIPA.me นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหว และไม่พลาดทุกการอัปเดต ได้ที่Facebook / Twitter / YouTube : VIPAdotMe

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx