ละคร-Series

“อ๊อฟ ชนะพล” ฉลองเบิร์ธเดย์ปันสุข รวมพลคนรักร่วมทำบุญช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

1 Mins read

ฉลองวันคล้ายวันเกิด 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยความเบิกบาน และอิ่มบุญสุด ๆ ไปเลยจ้า  สำหรับพระเอกฝีมือดีจากช่อง 7HD  อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา โดยปีนี้บรรดาแฟนคลับคนรักอ๊อฟจัดเซอร์ไพรส์แบบเต็มพิกัดนอกจากจะส่งของขวัญมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ถึงบ้านแล้ว ยังร่วมกันหอบเค้กวันเกิดที่ตั้งใจทำแบบพิเศษมาให้ด้วย โดยพระเอกหนุ่มได้นำเงินทั้งหมดที่แฟน ๆ รวบรวมสบทบกับเงินส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่ง จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์บริจาคให้กับผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ผ่านกลุ่มเส้นด้าย โดยมีทั้งแฟนคลับ และนางเอกสาวคนพิเศษ ฮาน่า ลีวิส มาร่วมปันสุขครั้งนี้ด้วย

อ๊อฟ ชนะพล สัตยา วันเกิด 3

โดย อ๊อฟ ชนะพล ได้เปิดใจว่า “สำหรับวันเกิดในปีนี้ของผม ผมและแฟนคลับมีโอกาสได้ร่วมกันบริจาคเงิน เพื่อนำเงินทั้งหมดนี้ไปซื้อชุด PPE สเปรย์แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย โดยเราได้นำไปมอบให้กับ กลุ่มเส้นด้าย เพื่อที่ทางกลุ่มเส้นด้าย จะได้นำไปแจกจ่ายให้กับคนที่เดือดร้อน และมีความจำเป็นต้องใช้ทั่วประเทศ ถือเป็นการร่วมทำบุญในวันเกิดของผมในปีนี้

สำหรับตัวผมเองในปีที่ผ่านมาต้องบอกว่า ดีมาก ๆ เวลาส่วนใหญ่ในปีนี้ของผม ส่วนมากจะอยู่บ้าน ดูแลสุขภาพเป็นหลัก เพราะช่วงที่ผ่านมาเราอยู่ในภาวะที่มีโรคโควิด-19 ระบาดอยู่ ทำให้ออกไปไหนมาไหนไม่ได้ ซึ่งก็จะคล้ายกับปีก่อน ที่เราเจอกับวิกฤตนี้เหมือนกัน แต่ตอนนี้พอสถานการณ์เริ่มดีขึ้น มีการกลับมาถ่ายทำละครได้ ผมก็กลับมาทำงานต่อครับ เพราะตอนนี้มีละคร 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ คือเรื่อง หุบพญาเสือ และเรื่อง ปางเสน่หา

ส่วนของขวัญวันเกิดปีนี้ ตัวผมยังไม่ได้ซื้ออะไรให้กับตัวเอง แต่ได้รับจากพี่ ๆ น้อง ๆ แฟนคลับ ที่ส่งของขวัญมาให้ที่บ้านครับ ในส่วนแพลนชีวิตของผมในอนาคต คือการทำงานครับ ขอเก็บเงินจากการถ่ายละครก่อน ผมยังรักในการถ่ายละคร และรักในวงการบันเทิง อยากอยู่ตรงนี้ไปเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องความรัก ไม่หวือหวามากครับเป็นความรักที่ไปเรื่อย ๆ จนกว่าที่จะพร้อมเป็นครอบครัวจริง ๆ ตอนนี้เราทั้งคู่ก็ทำงานกันไปก่อน สำหรับผมกับน้องฮาน่า ถือว่าเป็นการพัฒนาไปในทางที่ดี ให้กำลังใจดูแลกันไป น้องฮาน่าถือว่าเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบและน่ารักคนหนึ่งครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx