ละคร-Series

Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ

1 Mins read

เรื่องย่อ          Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ

กำกับโดย       ปอย-พรรณนเรศ รุจิระนันท์

ผลิตโดย         จีเอ็มเอ็มทีวี      

ออกอากาศ      ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง AIS PLAY เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้

3 โปสเตอร์ 1

เมื่อ “เวียร์” (รับบทโดย สิงโต-ปราชญา) เชฟหนุ่มทำขนมหวานเจ้าเสน่ห์ ที่หล่อจนทําให้ลูกค้ายันเจ้าของร้านเป็นอันตบตีแย่งชิงเขาอยู่เสมอ ต้องตกงานเพราะเสน่ห์ของตัวเองอีกครั้ง ได้มาสมัครงานที่ร้าน Sweet Day ร้านขนมหวานเปิดใหม่สุดหรูของ “ปุณ” (รับบทโดย ลี-ฐานัฐพ์) หนุ่มหล่อสุดกวน ทายาทเศรษฐีระดับท็อป ที่ตัวเองมีความหลังฝังใจจนกินขนมหวานไม่ได้ แต่ดันมาเปิดร้านขนมหวานแค่เพราะอยากใกล้ชิดสาวๆ ที่มาใช้บริการเท่านั้น

          หลังจาก “ปุณ” เห็นโปรไฟล์ของ “เวียร์” ก็รับเข้าทํางานทันที แต่ “เวียร์” กลับมีปัญหาใหญ่ เพราะเขาดันเป็นโรคกลัวผู้หญิง! ทําให้ “ปุณ” จําใจต้องรับ “กระทิง” (รับบทโดย ปลื้ม-ปุริม) อดีตนักมวยดาวรุ่งที่แขวนนวมเพราะโรคประจําตัวเข้ามาช่วยทำงาน แม้ “ปุณ” จะไม่ถูกใจ “กระทิง” สักเท่าไหร่เพราะชอบกวนอยู่เสมอ แต่ก็ต้องยอม เพราะ “กระทิง” มีต่อมรับรสขนมหวานขั้นเทพตามแบบที่ “เวียร์” ต้องการ

          ร้าน Sweet Day เริ่มมีลูกค้าเข้ามามากขึ้น แต่กลับมีข่าวเด็กถูกลักพาตัว ซึ่งหลักฐานชิ้นเดียวที่คนร้ายทิ้งไว้ก็คือห่อขนมจากร้าน Sweet Day ทําให้ “โมเน่” (รับบทโดย เจมี่-จุฑาพิชญ์) นักข่าวออนไลน์อันโด่งดัง ต้องแอบมาตามสืบข่าวที่ร้าน ซึ่งเธอมั่นใจว่าคนร้ายจะต้องอยู่ที่ร้านนี้อย่างแน่นอน จน“โมเน่” ได้พบผู้ต้องสงสัย เป็นชายสวมแว่นดําที่คอยด้อมๆ มองๆ อยู่หน้าร้าน แต่ชายคนนั้นกลับเป็น “พูห์” (รับบทโดย เฟย-ภัทร) บอดี้การ์ดหน้าโหด แต่นิสัยขี้อายของ “ปุณ” ที่มาคอยสังเกตการณ์และดูแลนายน้อยของเขา ทําให้สุดท้าย “ปุณ” ต้องจำใจรับ “พูห์” เข้ามาเป็นเด็กเสิร์ฟในร้าน เพื่อไม่ให้มีใครเข้าใจผิดอีก

          ชีวิตสุดวุ่นวายในการเปิดร้านขนมหวานพร้อมกับการตามสืบหาคนร้ายจึงเริ่มต้นขึ้น พวกเขาต้องประสบปัญหามากมาย ทั้งเรื่องงานหรือแม้แต่เรื่องหัวใจสุดมะรุมมะตุ้ม จนไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วความรักวุ่นๆ เหล่านี้จะลงเอยอย่างไร? ตามลุ้นกันต่อ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx