ละคร-Series

“แคท ซอนญ่า” แท็กทีม “พริกกับเกลือ” ไลฟ์สนุก ชวนแฟนละครปักหมุดดู 21 พ.ย.นี้

1 Mins read

เตรียมตัวและหัวใจให้พร้อม 21 พฤศจิกายนนี้ ร่วมเอ็นจอยไปกับกิจกรรม พูดคุยสดกับนักแสดงจากละคร พริกกับเกลือ นำทีมโดย แคท-ซอนญ่า สิงหะเกรซ พัชร์สิตา, ฟิล์ม กรรญกฤต,  แอนด์ดรูว์ กรเศก และ ฝ้าย สุภาพร ที่ทุกคนจะแท็กทีมเมาท์เบื้องหลังความสนุกการถ่ายทำละครให้แฟน ๆ รู้กันชนิดสนุกไม่มีเม้ม โดยมี นิวหนวด ธนิศ รับหน้าที่พิธีกร โดยแฟน ๆ ปักหมุดรอชม Live ครั้งนี้ได้ทาง Facebook : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ YouTube : Ch7HD

                ด้านนางเอกคนสวย แคท ซอนญ่า ขอเป็นตัวแทน เปิดใจชวนแฟน ๆ ติดตามกิจกรรมครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม Live กับทีมนักแสดงพริกกับเกลือ วันอาทิตย์นี้ (21 พฤศจิกายน) สนุกแน่นอนค่ะ ตัวแคทเองก็เตรียมจะมาเล่าถึงเบื้องหลังการทำงาน ยิ่งตอนนี้ละครกำลังอยู่ในจุดเข้มข้น พระเอก นางเอก ก็เริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันแล้ว แต่จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณหนูจี๊ดต้องกลับมาจี๊ดอีกครั้ง แคทอยากให้ทุกคนติดตามความสนุกของละคร และมาสนุกกับเรื่องเล่าเบื้องหลังการทำงานของพวกเราในวันอาทิตย์นี้นะคะ  เพราะบรรยากาศในการทำงานสนุกมากค่ะ ทุกคนรักและดูแลกันดีมาก ๆ อย่างที่ทราบว่าในกองละคร ทุกคนจะเรียกแคทว่าหัวหน้า (หัวเราะ) ลองมาติดตามฟังเบื้องหลังกันนะคะว่าเพราะอะไร”

ติดตามความสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ YouTube : Ch7HD และติดตามชมละคร “พริกกับเกลือ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx