ละคร-Series

ฉากสำคัญ ตอนสำคัญ “เกมรักสลับมิติ” Switch On ช่อง 3 เปิดตัวคุณหมอป้ายแดง กับฉากรักษาผู้ป่วยครั้งแรก

1 Mins read

ขึ้นชื่อว่า “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง บรรดาแฟนคลับแฟนภาพยนตร์และละคร ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศจีนไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยความสามารถทางการแสดง บุคลิค รูปร่างหน้าตา การใส่ใจในบทที่ได้รับ “ออม สุชาร์” ต้องรู้จริงเข้าใจในเนื้องานนั้นจริง ๆ และเมื่อวันถ่ายทำฉากสำคัญกับบทหมอในซีรีส์ “เกมรักสลับมิติ” Switch On มาถึง ความตื่นเต้นบวกกับบรรยากาศเป็นใจ ก็ทำเอามือไม้สั่นยิงถามคำถามไม่หยุด

ฉากสำคัญสำหรับการรับบทหมอครั้งแรกของ “ออม สุชาร์” ถือว่าเป็นตอนแรกเริ่มต้นเปิดตัว นิสา และ ปกรณ์ ของซีรีส์ “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” เลยทีเดียวมีตัวแสดงหลักที่เข้าฉากวันนั้นคือ “ออม สุชาร์” ในบท หมอนิสา และ “ชิน ชินวุฒ” ในบท หมอปกรณ์ ที่ต้องทำหน้าที่รักษาผู้ป่วยแบบตั้งตัวไม่ติด ทุกอย่างเลยดูเก้ ๆ กัง ๆ เป็นมือใหม่ไฟแรง ซึ่งทีมงานได้เซ็ทบรรยากาศทั้งหมดเป็นโรงพยาบาล มีเตียงผู้ป่วยฉุกเฉินและคนบาดเจ็บ ก่อนถ่ายได้มีการซักซ้อมกันอย่างดี แต่ดูเหมือนคุณหมอ นิสา จะตั้งคำถามไม่หยุดเลยทีเดียว ตั้งแต่การใส่หูฟัง การจับชีพจร กดตรงไหนถึงจะถูกต้อง ทำนิ้วมือห้ามเลือดอย่างไร และอุปกรณ์ต่าง ๆ ต้องใช้อย่างไร มีการซักซ้อมบล็อกกิ้งว่าใครยืนตรงไหนต้องพูดอะไรอีกด้วย นับเป็นความละเอียดของ “ออม สุชาร์” ซึ่งพี่ ๆ ทีมงาน ผู้กำกับ ก็ให้คำตอบและแนะนำได้อย่างรอบครอบ

ในขณะที่ “ชิน ชินวุฒ” ในบท หมอปกรณ์ แพทย์รุ่นพี่ที่มีความชำนาญในอาชีพหมอมาก่อนและยังเป็นเซียนผู้คลั่งไคล้เกมชื่อBetter World จะมีความชิวสบาย ๆ มากกว่า โดยแยกไปซ้อมอยู่ไม่ห่างกัน แต่ดูว่า ชินวุฒ จะสนใจกับเลือดปลอมที่ต้องนำเข้าฉากเป็นพิเศษ เพราะต้องโดนเลือดกระเด็นใส่นั่นเอง     

สำหรับฉากรักษาผู้ป่วยฉุกเฉินเป็นครั้งแรกนั้น “ออม สุชาร์” ได้เปิดเผยความตื่นเต้นให้ฟังว่า “ตื่นเต้นค่ะ ก็เป็นฉากรักษาผู้ป่วยครั้งแรกเลย เพราะเล่นเป็นคุณหมอมือใหม่ ซึ่งตัวออมเองก็รับบทหมอครั้งแรกด้วยเช่นกัน วันนั้นเข้าฉากกับ ชิน ชินวุฒ ที่แสดงเป็นหมอรุ่นพี่ ที่จะมีความเก๋าเกมมากกว่า และเป็นเจ้าของเคสคนไข้ที่เราต้องเข้าไปรับช่วงต่อ ชิน ดูสบาย ๆ มีความเป็นธรรมชาติมากค่ะ ส่วนออมต้องเตรียมทำการบ้านมาพอสมควรเลย เพราะรับบทเป็นหมอเราต้องรู้จริง ตอนถ่ายทำก็มีแพทย์ตัวจริงมาคอยช่วยกำกับและคอยสอนท่าทางให้ตลอดนะคะ ทำให้เราสบายใจขึ้น ส่วนทีมงานในกองก็คอยแนะนำตลอดเช่นกัน มีเวิร์คช็อปด้วยเพราะมันจะยากมาก กับฉากรักษาผู้ป่วยครั้งนี้ทั้งสนุกและเครียดมีครบเลย ต้องขอบคุณผู้กำกับ ทีมงาน และคุณหมอตัวจริง ที่คอยแนะนำทุกขั้นทุกตอน ฝากติดตามด้วยนะคะ”

 มาให้กำลังใจนางเอกของเรื่องรับมือกับบทหมอ ในซีรีส์ SCI-FI “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” ใน EP.1 วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx