ละคร-Series

โชว์ร้ายสะใจคนดู พิ้งกี้ ปลื้มคนชม พลิกบทบาทเริ่ด!

1 Mins read

โชว์ความร้ายกาจในคราบของนางเอกได้อย่างแนบเนียนถึงใจคนดูเทคะแนนความร้ายแบบเต็ม 10 ไม่หัก ให้กับนางเอกมากความสามารถอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ฟาดพลังการแสดงทุ่มเทให้กับ CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love       รักซ่อนเร้น” ตอน  รักซับซ้อน  ผลิตโดย เช้นจ์2561 ในบทบาท มะปราง แบบสุดความสามารถ ที่นึกจะดี ก็แสนดี๊ ดี นึกจะร้ายก็ฟาดใส่ เอี๊ยง สิทธา คู่กัดกันในเรื่องนี้แบบไม่อ้าปากด่ากันไม่ทัน

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]

     ว่าแต่กระแสดีขนาดนี้ พิ้งกี้ ปลื้มขนาดไหนไปฟังกัน  “ รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ทุกคนดูแล้วรู้สึกชอบ กี้ ในบทของ มะปราง ถึง ในเรื่องนี้ กี้ จะเป็นจอมบงการทุกอย่าง ใช้ความฉลาดไปในทางที่ไม่ดี ซึ่งยากมากเล่นได้ร้ายสุดๆเพราะในบทนี้ที่เราได้รับคือถือคติที่ว่า เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัวให้ใคร เรื่องนี้หน้าเนื้อใจเสือ กับ พฤกษ์ (เอี๊ยง สิทธา) มาก เพราะเราทำทุกวิถีทางที่จะเขี่ย เขาออกไปให้พ้นทางชีวิตคู่ของเรากับ วศิน (กอล์ฟ อนุวัฒน์)  เพราะในใจลึกๆเราก็กลัวว่าจะเสียของรักของเราไป วางแผนเยอะมากค่ะ เรื่องนี้ คือแผนร้ายๆ เราคิดหมด ซึ่งภายนอกนะ คนเห็นนึกว่าเป็นคนดี เป็นคนอ่อนโยน แต่ความจริงคือนี่แหละ คนนี้แหละที่วางแผนทำทั้งหมด คือร้ายมากๆ ร้ายจริงๆ ก็ต้องใช้ความพยายามและอาศัยได้ “พี่กู่ เอกสิทธิ์” ผู้กำกับฯ คือ พี่กู่ จะมาแชร์ความคิดกับเรา ช่วยอธิบายบทตัวละครให้เรา ส่งอารมณ์ให้เราเข้าถึงตัวละครตัวนี้ แบบนี้เลยทำให้เราปล่อยของออกมาได้หมดเลยค่ะ”

          เอ้าๆ…ส่วนใครที่เป็นแฟนๆ ของนางเอกคนสวย  ก็อย่าลืมติดตามชมบทบาทของสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12“Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25  แผนนี้บอกเลยว่าลูกสมุนของ สาวกี้ แสบถึงทรวงไม่แพ้ตัวแม่จอมบงการเลยล่ะค่ะ  

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]