ละคร-Series

“เข้ม-มุกดา” ดีใจ “โซ่เวรี” รีรัน จบสวย พร้อมส่งต่อความฟินใน “บ่วงวิมาลา”

1 Mins read

ส่งท้ายอย่างสวยงาม สำหรับละครเรื่อง “โซ่เวรี” ฉบับ รีรัน ทาง ช่อง 7HD ที่ทำเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 4.6 (ข้อมูลวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564) เรียกว่ากระแสดี แฟน ๆ ติดตามเหนียวแน่นตั้งแต่ต้นจนจบ ทำเอา “พ่อจ๋าแม่จ๋า” เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ เป็นปลื้ม ฝากขอบคุณแฟน ๆ พร้อมชวนรอฟินกันในละครภาคต่อ โซ่เวรี เรื่อง “บ่วงวิมาลา” ที่นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

เข้ม มุกดา 1 1

โดย “เข้ม” เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามละคร โซ่เวรี ตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรก จนมาออกอากาศอีกครั้ง ก็ยังติดตาม ช่วยกันทวิตให้ละครติดเทรนด์อันดับต้น ๆ ตลอด ซึ่งใครที่ยังฟินกับตัวละครของพวกเราทั้งคู่ อยากให้อดใจรออีกนิด รอติดตามชมพวกเราที่จะไปเป็นนักแสดงรับเชิญในภาคต่อของละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ครับ”

เข้ม มุกดา 2 2

ส่วน “มุกดา” บอกว่า “มุกต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่มีให้กับละครเรื่องนี้ ดีมาก ๆ ใครที่ติดตาม โซ่เวรี มุกดาก็ไม่อยากให้พลาดชม บ่วงวิมาลา ด้วย เพราะเป็นภาคต่อที่เข้มกับมุกดา ไปเป็นนักแสดงรับเชิญ ตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ ขอบอกว่า บ่วงวิมาลา สนุก เรื่องราวเข้มข้นน่าติดตาม ลงจอเมื่อไหร่แฟน ๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ”

ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว รวมถึงละครดี ๆ ทางช่อง 7HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx