ละคร-Series

“มิกค์ ทองระย้า ปลื้ม “มัสยา”ลงจอ “Anhui TV” โดนใจแฟนชาวจีน ติดชาร์จเรตติ้งแรง

1 Mins read

ครั้งออกอากาศทางช่อง 7HD ก็ได้รับความนิยมจากแฟนละครชาวไทยมาแล้ว ล่าสุดละคร มัสยา ที่นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน ทางช่อง Anhui TV ก็คว้าหัวใจแฟนละครชาวจีน เพราะออกอากาศตอนแรก ก็สามารถทำเรตติ้งเปิดตัวสูงติดอันดับที่ 7 (ข้อมูลวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564) งานนี้พระเอก มิกค์ ทองระย้า เลยขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟน ๆ ชาวจีนว่า

“ดีใจครับ พอรู้ข่าวว่าละครเรื่องมัสยา ได้ไปออกอากาศที่จีน แล้วยิ่งดีใจมากขึ้น เมื่อทราบว่าออกอากาศวันแรกก็ได้รับเสียงตอบรับดีทีเดียว ผมขอเป็นตัวแทนนักแสดง และช่อง7HD ขอบคุณแฟน ๆ ชาวจีน ที่ติดตามชมละคร  ในเรื่องนี้มิกค์รับบท ร้อยโทลักษณ์ นายทหารม้า ที่ตกหลุมรักน้องสาวบุญธรรมจอมแก่นอย่าง มัสยา ซึ่งรับบทโดยน้อง มุกดา นรินทร์รักษ์ เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า ที่เคยได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก ผมอยากฝากแฟน ๆ ชาวจีนติดตามชมไปจนถึงตอนจบ แล้วจะพบว่าละครเรื่องนี้ทั้งสนุก และให้ข้อคิดสอนใจมากมาย หวังว่าแฟน ๆ ชาวจีนทุกคนจะชื่นชอบ และฟินไปกับเรื่องราวของละครกันเยอะ ๆ ครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live :Ch7HD และย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx