ละคร-Series

GMMTV เปิดตัวซีรีส์คุณภาพ “55:15 Never Too Late” ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่เผยแพร่บน Disney+ Hotstar

1 Mins read

นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง เมื่อ “Disney+ Hotstar” ร่วมเป็นพันธมิตรกับ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในการนำซีรีส์คุณภาพ 55:15 NEVER TOO LATE มาให้ได้รับชมกัน ซึ่งนับเป็นซีรีส์เรื่องแรกของประเทศไทย ที่จะสตรีมบนสตรีมมิ่งเซอร์วิสระดับโลก แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร

55:15 NEVER TOO LATE  บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของวัยเก๋า 5 คนในช่วงอายุไม้เกือบใกล้ฝั่งวัย 55 ปี ที่โชคชะตาเล่นตลก นำพาให้พวกเขาได้กลับไปรีสตาร์ทที่จุดเริ่มต้นอีกครั้งในวัย 15 ปี นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นจนนับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองแล้ว ในส่วนของโปรดักชั่นยังเน้นเทคนิคสมจริง เพื่อเพิ่มขีดสุดของอรรถรสที่ตั้งใจจะทำให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มไปกับทุกอารมณ์ของตัวละครอย่างเต็มที่ โดยขนทัพนักแสดงมากความสามารถระดับตำนาน นำโดย “นก-สินจัย เปล่งพานิช, คาร่า พลสิทธิ์, กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมืออย่าง “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เค เลิศสิทธิชัย, พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง, วิว-เบญญาภา จีนประสม, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” มาประกบกับรุ่นใหญ่เพื่อเพิ่มสีสันและความน่าสนใจอีกด้วย

และก็ยังมีทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มาร่วมประชันบทบาทอีกคับคั่ง “พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ, อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข, ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์,  บิ่มบี๊ม-แพรขวัญ ผ่องสกุล, เอิร์น-ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ, ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ, ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล ฯลฯ” ผ่านฝีมือการกำกับของ “ยู-ษรัณยู จิราลักษม์” ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ จะทำให้ทุกคนได้อินไปกับเรื่องราวที่ทำให้รู้ว่าใครก็ล้วนมีเรื่องผิดพลาดในชีวิตที่อยากแก้ไขกันทั้งนั้น และหากคุณได้รับโอกาสให้ย้อนเวลากลับไปเริ่มใหม่ได้อีกครั้ง คุณอยากเปลี่ยนแปลงเรื่องอะไร? เชื่อว่าคำถามเหล่านี้ผู้ชมจะได้รับคำตอบหลังจากดูซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE” อย่างแน่นอน

ติดตามชมซีรีส์สุดเข้มข้น “55:15 NEVER TOO LATE” ได้บน Disney+ Hotstar เริ่มสตรีม 6 ธันวาคมนี้ และทาง GMM25 เริ่ม 5 มกราคม 2565

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx