ละคร-Series

เซอร์ไพรส์คนดูอีกแล้ว!! “ปาริธ ทิมทอง” เพิ่มสกิล เป็นพระเอกครั้งแรกเจองานหินสวมบทถึง 2 คาแรคเตอร์

1 Mins read

ต้องยกนิ้วให้กับพระเอกน้องใหม่ช่อง 3 อย่าง “ปาริธ ทิมทอง” ที่รับบทเป็น “เขตขันธ์” ในละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย” เรียกได้ว่าเป็นละครเรื่องแรกที่เขาได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว แถมเขายังทุ่มเทสุดตัวกับละครเรื่องนี้แบบเทหมดหน้าตัก ทั้งปลอมตัวแต่งหญิงในเรื่อง ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์คนดูสุด ๆ และล่าสุด “ปาริธ” ก็กำลังจะเซอร์ไพรส์คนดูอีกครั้งด้วยการพลิกคาแรคเตอร์ จากหนุ่มอบอุ่นสุดโรแมนติกเปลี่ยนเป็นหนุ่มอารมณ์ร้อนเอาแต่ใจที่สูญเสียความทรงจำหลังจากประสบอุบัติเหตุปางตายถึงขึ้นวิญญาณหลุดออกจากร่าง ถือได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่เพิ่มสกิลให้กับ “ปาริธ” อย่างมากเลยทีเดียว ทั้งรับบทเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก และยังต้องสวมบทบาท 2 คาแรคเตอร์

เจ้าตัวอย่าง “ปาริธ” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกว่า “ตอนแรกที่รู้ว่าเราจะได้รับโอกาสนี้ ผมก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ ผมก็อยากจะทำให้ดีและเต็มที่ที่สุดให้เหมาะสมกับโอกาสที่ทางผู้ใหญ่เขาให้ผมมาครับ เรื่องนี้ให้ประสบการณ์ผมเยอะมาก ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผมได้ทำอะไรที่ผมไม่เคยทำ และก็ยังได้เล่นกับพี่ ๆ นักแสดงที่มีฝีมือ และพี่ ๆ แต่ละคนก็คอยให้คำแนะนำเรื่องการแสดง เราก็คอยไปดูว่าพวกพี่แต่ละคนเขามีเทคนิคในการแสดงยังไงบ้าง เราก็คอยไปสังเกตดูครับ ก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่เราได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่เราสามารถเอาไปปรับใช้สำหรับการแสดงในอนาคตได้ครับ”

นอกจากนี้ “ปาริธ” ยังเผยถึงการที่ต้องสวมบท 2 คาแรคเตอร์ว่า “เป็นความท้าทายสำหรับตัวผมมากครับ ที่ต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน ซึ่งค่อนข้างยากในการปรับอารมณ์และก็ท้าทายมาก ๆ ที่ได้ทำอะไรแบบนี้ คาแรคเตอร์แรกที่ทุกคนเห็นก็จะเป็นผู้ชายสุภาพอ่อนโยน แต่พอตัวละคร เขตขันธ์ เกิดอุบัติเหตุแล้วความจำเสื่อมกลายเป็นคนที่หงุดหงิดง่าย อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ มุทิตาทำอะไรให้ก็จะรู้สึกว่าไม่พอใจ ก็หวังว่าทุกคนจะเซอร์ไพร์สและประทับใจในอีกคาแรคเตอร์หนึ่งของ เขตขันธ์ ผมว่าแฟน ๆ จะเกิดคำถามนี้แน่นอนว่า เขตขันธ์เปลี่ยนไปขนาดนี้เลยเหรอ ก็อยากจะให้ทุกคนไปรอลุ้นดีกว่าว่าเหตุผลของเขตขันธ์ที่กลายเป็นคนไม่ชอบมุทิตาเพราะอะไร ผมก็ฝากติดตามละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย ด้วยนะครับ ตอนนี้ละครก็กำลังเข้มข้นเลย ฝากให้ทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้ผม และลุ้นไปกับความแตกต่างของ 2 คาแรคเตอร์ที่ผมเล่นด้วยนะครับ”

รับชมฝีมือการแสดงของหนุ่ม “ปาริธ ทิมทอง” และไปลุ้นกันว่าเมื่อ “เขตขันธ์” เปลี่ยนไป “มุทิตา” จะทำอย่างไร ความรักของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหนเมื่อ “แม่มัณฑนา” ยังคอยขัดขวางอยู่อย่างนี้ ติดตามได้ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus11 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx