ละคร-Series

“บัว-นลินทิพย์” เผยร้องเพลง คือ งานหิน สุดเกร็งประกบนักร้องดังใน “สุดร้ายสุดรัก”

1 Mins read

ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกสาวเจ้าบทบาท  สำหรับ “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” แต่พอต้องสวมบท “สุดรัก” ในละคร “สุดร้ายสุดรัก” ของเจ้าพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” และ “เนย-รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ในนาม บริษัท กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเกร็ง เพราะเรื่องนี้ต้องโชว์เสียงร้องเพลงถือเป็นงานสุดหิน

IMG 8360

โดย “บัว นลินทิพย์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เอาจริงๆ ก็เริ่มเครียดตั้งแต่เริ่มไปแคสติ้ง พอรู้ว่าเรื่องนี้เป็นละครเพลง ก็คิดเลยว่าจะรอดไหมเนี่ย พอไปแคสก็ต้องร้องเพลง เราก็ร้องสุดความสามารถเลย แต่พอมาฟัง โอ้โห ทำไมมันเพี้ยนอย่างนี้ ช่างตรงกับคาแร็คเตอร์ตัวละครมาก จริงๆ แล้วบัวเป็นคนที่ฟังจังหวะไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่แล้ว ยิ่งถ้าร้องเพลงสดๆไม่มีดนตรีนี่ยิ่งไปกันใหญ่ แต่ก่อนเปิดกล้องก็มีเวิร์คช็อปร้องเพลง มีเรียนพื้นฐานการฝึกหายใจ ฝึกควบคุมเสียง ตอนนี้ร้องเพลงได้ดีขึ้น แต่ที่หนักใจคือต้องประกบกับพี่ๆที่เป็นนักร้องหลายคนก็มีเกร็งๆนิดหนึ่ง ฉากที่ยากในเรื่องนี้ไม่ใช่ฉากดราม่า แต่เป็นฉากที่เราต้องขึ้นเวที ร้องเพลงและเอนเตอร์เทนคนดูนี่แหละ ยากสุดๆ เพราะเราไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลย ก็ใช้วิธีไปดูคลิปวีดีโอของนักร้องคนนั้นคนนี้ว่าเขาร้องเพลงยังไง เอนเตอร์เทนคนดูยังไง แถมตัวสุดรักนี่ต้องเป็นคนที่เต้นแบบไม่สนใจโลกด้วย คือเต้นรั่วมาก เรายิ่งต้องไปหาดูคลิปเต้นต่างๆแบบรั่วๆ แถมยังต้องให้คุณครูมาสอนเต้นอีก ซึ่งก็มาสอนให้เต้นแบบไร้จังหวะหรือเต้นแบบรั่วๆนั่นแหละค่ะ”

ติดตามชม “สุดร้าย สุดรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus5 ไฟล์แนบ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx