ละคร-Series

“ละครดังที่คิดถึง” ส่ง “โนห์รา” รีรัน ประเดิมเวลาใหม่เริ่ม 2 ธ.ค.นี้

1 Mins read

ช่อง 7HD ปรับเวลาใหม่ ช่วงละครดังที่คิดถึง มอบความสุขหน้าจอเร็วขึ้น ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ พบกันเวลา 09.20 น. เริ่ม 2 ธันวาคมนี้ ประเดิมด้วยละครแนวพีเรียดดราม่าเรื่อง โนห์รา ที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ มาแล้วมากมาย

โนห์รา 1

                   “โนห์รา”  บทประพันธ์ ของ “ธม ธาตรี”  นำแสดงโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ประกบคู่ โบว์-เมลดา สุศรี และ เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ อุษณีย์ วัฒฐานะ, พลรัตน์ รอดรักษา, รชยา รักกสิกรณ์, ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์, กัญญกร พินิจ, ธีร์ วณิชนันทธาดา, แพร เอมเมอรี่ ฯลฯ

เล่าเรื่องราวของ โนห์รา (เมลดา สุศรี) ลูกสาวของ ทิว ทองเติม (รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) ซึ่งเป็นโนห์ราที่มีชื่อเสียง กับ พิมพา (อุษณีย์ วัฒฐานะ) คนรัก ในอดีตพ่อและแม่ของเธอถูกขัดขวางความรัก จนมีเหตุให้พลัดพราก พ่อของเธอต้องติดคุก ด้านแม่ของเธอก็ต้องแต่งงานกับ ขุนอรรถกรคดี (พลรัตน์ รอดรักษา) และย้ายมาอยู่กรุงเทพ ฯโดยที่เธอไม่เคยรู้เลยว่า พ่อแท้ ๆ ของเธอคือ ทิว ทองเติม

              ด้วยสายเลือดของพ่อ โนห์ราเข้าเรียนต่อในโรงเรียนนาฏศิลป์และเรียนได้เป็นอย่างดี แม้ชีวิตในบ้านของ ขุนอรรถกรคดี จะไม่สวยงามนัก เพราะในบ้านเต็มไปด้วยคนที่เกลียดทั้งเธอและแม่ แม้แต่ขุนอรรถกรคดี ที่เธอคิดว่าเป็นพ่อแท้ ๆ ก็ตาม   วันหนึ่ง ครรชิต (ภัทรเดช สงวนความดี) ซึ่งเพิ่งถูก ทิพย์ยุภา (แพร เอมเมอรี่) ถอนหมั้น เขาขับรถสปอร์ตเมาแอ๋มาเฉี่ยวโนห์รากับแม่ แถมลงมาลวนลามโนห์รา และยัดเงินใส่มือเป็นค่าตัวเพื่อพาเข้าโรงแรม ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าโนห์รา คือผู้หญิงหากิน จุดเริ่มต้นการพบกันของ โนห์รา และครรชิต จะเปลี่ยนชีวิตคนทั้งคู่อย่างไร ด้านทิวหลังออกจากคุก เขาตามหาโนห์ราจนพบ แต่ก็ไม่กล้าจะเอ่ยปากถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริงของเขากับโนห์รา โนห์ราที่เข้าใจมาตลอดว่าพ่อของเธอคือขุนอรรถกรคดี ที่ไม่เคยรักเธอเลย จะต้องประสบกับชะตากรรมอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชม

พบกับความสนุกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดดราม่านี้ได้ ในละครเรื่อง “โนห์รา” รีรัน ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.20 น. ช่วง “ละครดังที่คิดถึง” เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx