ละคร-Series

WHO ARE YOU ? เปิดตัวตน “ธันวา สุริยจักร” พระเอกสุดกวนใน “พริกกับเกลือ”

1 Mins read

เรตติ้ง พริกกับเกลือ ปังปุริเย่ขึ้นทุกวัน ล่าสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาความสนุกของละครทำเรตติ้งไปได้ถึง 4.4 (ข้อมูลวันที่ 26-27 พ.ย.2564) รวมถึงยังขึ้นอันดับ 1 มีผู้ชมย้อนหลังสูงสุดใน BUGABOO ถึง 1.1 ล้านวิว (ข้อมูลวันที่ 29 พ.ย.2564) อีกด้วย วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปค้นหาตัวตนของ ธันวา สุริยจักร พระเอกหนุ่มหล่อมาดเท่จากละครสุดฮอต กันแบบเจาะลึก ผ่านรายการออนไลน์   WHO ARE YOU ?

ธันวา สุริยจักร

                โดยบทสัมภาษณ์พิเศษ ของ ธันวา ในรายการนี้ จะเจาะลึกตั้งแต่ชีวิตวัยเด็ก ที่หนุ่มธันวาออกตัวแต่ต้นเลยว่า “ตอนเด็ก ๆ ค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ใช้ชีวิตกับการเรียนเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงเล่นดนตรี และฟุตบอล” พร้อมกับเล่าความฝันในวัยเด็กที่เคยอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ จนกระทั่งมาถึงจุดเปลี่ยน ในการเข้ามาเป็นนักแสดง ประสบการณ์ต่าง ๆ ในวงการบันเทิง บทละครที่ชื่นชอบ และกับคำถามที่ว่าหากวันนี้ไม่ใช่นักแสดง ธันวาจะอยู่ในบทบาทไหน ทำอาชีพอะไร  รวมถึงความชื่นชอบเรื่องของการทำอาหาร ที่ตอนนี้ธันวาให้ความสนใจมาก ๆ และแน่นอนว่าในส่วนของความรัก ธันวาก็เปิดใจเช่นกันว่า “สำหรับความรักของผมตอนนี้ ก็ดีนะครับ รู้สึกว่าเราเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน มีอะไรก็ปรึกษาหารือกัน เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้กันมากกว่า เพราะเราก็มีเขาคนเดียวเนอะ (ยิ้ม) เราเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างเป็นกำลังใจให้เราไปถึงความฝันด้วยกันให้ได้ครับ”

                ส่วนในเรื่องของการวางแผนอนาคต ทั้งการวางแผนในการทำงานบันเทิงการแสดง ควบคู่ไปกับการทำธุรกิจ รวมถึงความรัก ธันวาจะว่าอย่างไร ต้องติดตามห้ามพลาดนะจ๊ะ !

มาค้นหาตัวตนของพระเอกหนุ่มคนนี้อย่างเจาะลึก ได้ในรายการออนไลน์  WHO ARE YOU ? ธันวา สุริยจักร  ได้ที่ Facebook : Ch7HD  https://www.facebook.com/Ch7HD/videos/221978329949643  และ YouTube : Ch7HD https://youtu.be/4daIa5Ufl3k  พร้อมติดตามชมความสนุกของละคร “พริกกับเกลือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx