ละคร-Series

นักแสดง ช่อง 7HD ร่วมส่งกำลังใจ #เชียร์ทีมไทยที่ช่อง7HD ในการถ่ายทอดสด AFF SUZUKI CUP 2020 เต็มอิ่มจุใจ

1 Mins read

ช่อง 7HD ส่งตัวแทนนักแสดง “เข้ม-หัสวีร์ อ๊อฟ-ชนะพล จิณณ์-จิณณะ ยูโร-ยศวรรธน์ ฮาน่า และ พลอย-รัญดภา ร่วมประสานเสียงส่งกำลังใจ พร้อมชวนแฟน ๆ ร่วมเชียร์ทีมช้างศึก ในการถ่ายทอดสด           การแข่งขันฟุตบอล AFF SUZUKI CUP 2020  ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ BUGABOO.TV สดจากประเทศสิงคโปร์ พร้อม 2 กูรูกีฬา อดิสรณ์ พึ่งยา และ วาทิต  ตรีครุธพันธุ์ ร่วมวิเคราะห์เจาะลึกและบรรยายความมัน

“เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ชวนส่งกำลังใจ “ขอให้ทีมชาติไทยของพวกเราทำเต็มที่นะครับ และขอขอบคุณนักกีฬาและทีมงานทุกคนที่เสียสละเวลา มุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อม และพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อเป้าหมายในชัยชนะ เราจะเชียร์พวกคุณผ่านทางช่อง 7HD นะครับ”

“อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” ชวนแฟนชาวไทยเปิดช่อง 7HD “ส่งกำลังใจ ชมและเชียร์ฟุตบอลไทย แม้จะต้องพบอุปสรรคและปัญหาจากสถานการณ์โรคโควิด-19 แต่ผมเชื่อว่าทุกคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนพวกเราก็จะร่วมกันส่งเสียงเชียร์ผ่านการถ่ายทอดสดครั้งนี้ สู้สุดใจนะครับ”

“จิณณ์ จิณณะ” หนึ่งในแฟนกีฬาฟุตบอล “เชื่อว่าทีมงานและนักฟุตบอลทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะคว้าชัยชนะมาฝากพวกเรานะครับ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งให้ช้างศึกไทยคว้าชัยชนะ และขอขอบคุณที่ตั้งใจทำหน้าที่เพื่อทีมชาติไทยนะครับ”

“ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี” ร่วมส่งกำลังใจ “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณนักฟุตบอลและ ทีมงานทุกคน แม้ในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีข้อจำกัดมากมาย แต่สปิริตของพวกคุณทุกคนก็ไม่ลดลง กลับทวีความมุ่งมั่นยิ่งขึ้น แม้จะต้องเชียร์แบบห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ แต่พวกเราจะร่วมกันส่งกำลังใจให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนนะครับ”

“ฮาน่า ลีวิส” กล่าวว่า “เราเชื่อว่านักฟุตบอลและทีมงานทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อคว้าชัยชนะอย่างเต็มที่  สู้ ๆ ค่ะ และขอร่วมส่งกำลังใจให้ช้างศึกไทยคว้าแชมป์กลับมาเป็นของขวัญ
ปีใหม่ให้ชาวไทยให้ได้นะคะ”

ploy1

“พลอย รัญดภา มันตะลัมภะ” นักแสดงสาวสายสปอร์ต ขอร่วมเชียร์อีกเสียง “ขอให้นักกีฬาทุกคนเพียรพยายาม มุ่งมั่นตั้งใจรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเป้าหมายในชัยชนะของช้างศึกไทย และฝากถึงแฟน ๆ มารวมพลังเชียร์ทีมไทยที่ช่อง 7HD กันนะคะ“

โดยช่อง 7HD ถ่ายทอสด AFF SUZUKI CUP 2020  คิกออฟนัดแรกของทัวร์นาเมนต์ อาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 น. ทีมช้างศึกไทยลงสนาม หวังเก็บ 3 คะแนนเต็ม พบกับ ติมอร์-เลสเต ต่อด้วยวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. เวลา 19.30 น. เปิดจอรอเชียร์ทีมชาติไทย ฟาดแข้งกับ เมียนมา จากนั้นวันอังคารที่ 14 ธ.ค. เวลา 16.30 น. ทีมชาติไทย ลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์

และในวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค. เวลา 19.30 น. ปิดท้ายการลงสนามรอบแรกของทีมชาติไทยดีกรีแชมป์ 5 สมัย พบกับ สิงคโปร์ แชมป์ 4 สมัย นอกจากนี้ BUGABOO.TV จัดเต็มถ่ายทอดสดการแข่งขันกลุ่มบี ทั้ง เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, กัมพูชา และลาว ให้แฟน ๆ ลูกหนังอาเซียนได้เกาะติดไม่พลาดความมันในทุกนัด

แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารการแข่งขันกีฬาได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทาง www.ch7.com และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู !

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx